Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 19: Phi qua đêm với gái lạ, Tú và Linh có tiến triển mới

Quỳnh Trang - 13/03/2023 16:39 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", một cặp đôi bất ngờ có cảnh "giường chiếu", mối quan hệ giữa Linh và Tú có tiến triển mới?

Trong đoạn preview "Đừng Nói Khi Yêu" tập 19, Quy (Mạnh Trường) muốn công khai người yêu với tất cả mọi người bởi anh và Ly (Thùy Anh) đã chính thức xác nhận quan hệ. Tuy nhiên Ly lại không thấy thoải mái lắm khi tỏ ra thân mật trước mặt người khác.

Nhưng Quy không cho là vậy, anh nói rằng mọi người đều thấy hai người hôn nhau rồi, nắm tay thì có sao. Sau đó, anh còn cố ý nói to để cho những người khác trong nhà hàng đều biết Ly là bạn gái anh.

Đừng nói khi yêu
Quy muốn khoe bạn gái với mọi người nhưng Ly từ chối

Trong khi đó, Linh (Trình Mỹ Duyên) cũng đã dần làm hòa được với Tú (Đình Tú). Trong lúc đang trò chuyện cùng nhau, Linh bày tỏ rằng đến lúc này cô cuối cùng đã hiểu vì sao Tú luôn cho rằng Quy không xứng với Ly.

Cô hiện tại đã nhận ra mọi người trên đời đều có xu hướng bảo vệ, thiên vị cho người nhà của mình, giống như cô trước đây từng nghĩ rằng Tú không xứng đáng với tình cảm của Trang (Lương Thanh) - bạn thân của cô. Đây có vẻ là dấu hiệu tốt cho mối quan hệ giữa Tú và Linh, dường như cả hai đang thu hẹp khoảng cách với đối phương.

Đừng nói khi yêu

Sau đó, hai người có ngồi cùng nhau trên chuyến xe khách. Khi Linh bị say xe và nhờ Tú giúp đỡ, dù ngại ngùng nhưng anh vẫn xoa lưng và săn sóc cho Linh. Đúng lúc này, xe thắng gấp khiến Linh ngã nhào vào lòng Tú khiến anh được một phen hú vía.

Phân cảnh đáng chú ý nhất trong tập này có lẽ là cảnh "giường chiếu" của Phi (Thái Dũng) với một cô gái lạ. Mà hóa ra cô gái ấy lại chính là San (Ngọc Huyền). Điều nay khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi trước đó cặp đôi chưa từng có bất kỳ cảnh tình tứ, thân mật nào.

Đừng nói khi yêu
Phi bàng hoàng phát hiện mình thức dậy tại một nơi xa lạ, bên cạnh là San đang nằm ngủ

Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.

Tin phổ biến