Phim ảnh

Nhà Bà Nữ xô đổ kỷ lục của Bố Già, trở thành phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại

Quỳnh Trang - 13/02/2023 17:06 GMT+7

Mới đây, "Nhà Bà Nữ" của Trấn Thành đã đạt mức doanh thu 430 tỷ đồng, chính thức trở thành phim điện ảnh Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Trưa 13/02, "Nhà Bà Nữ" được phía CJ HK Entertaiment xác nhận đã thu về mức doanh thu lên đến 434 tỷ đồng (từ khi khởi chiếu đế hết ngày 12/02). Với thành tích này, tác phẩm của Trấn Thành đã chính thức soán ngôi "người tiền nhiệm" là "Bố Già" để trở thành phim điện ảnh Việt ăn khách nhất mọi thời đại.

Hơn nữa, "Nhà Bà Nữ" đạt được mức doanh thu khủng trên chỉ trong vòng 3 tuần. Trong khi đó, "Bố Già" cần đến 7 tuần mới thu về 427 tỷ đồng. Trước đó, "Nhà Bà Nữ" cũng lần lượt phá nhiều kỷ lục mà "Bố Già" đã thiết lậ trước đó như phim có doanh thu cao nhất trong một ngày, hay phim đạt mức doanh thu 100, 200, 300 tỷ nhanh nhất,...

>>>> Xem thêm: "Nhà Bà Nữ" chạm mốc doanh thu 400 tỉ, chính thức xô đổ kỷ lục của "Bố Già"

Nhà Bà Nữ
"Nhà Bà Nữ" liên tục xô đổ những kỷ lục mà "Bố Già" từng thiết lập trước đó

Thành tích này cũng giúp Trấn Thành có được danh xưng "ông hoàng phòng vé Việt" với ba tác phẩm thuộc top 5 doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Trong đó, phim đứng vị trí thứ nhất và thứ hai đều có sự góp mặt của Trấn Thành. Đồng thời, Trấn Thành hiện cũng đang sở hữu tới 4 phim điện ảnh có doanh thu trăm tỷ lần lượt là "Trạng Quỳnh", "Cưa Lại Vợ Bầu", Bố Già" và "Nhà Bà Nữ", bằng với thành tích mà nữ diễn viên Thu Trang đã đạt được.

"Nhà Bà Nữ" là câu chuyện xoay xung quanh gia đình đây bất ổn của bà Nữ (do Lê Giang thủ vai) - chủ của một quán bánh canh cua. Là trụ cột của gia đình, bà Nữ luôn có áp đặt những quy tắc nghiêm khắc lên các thành viên trong gia đình. Đỉnh điểm của sự bất ổn bùng nổ khi con ái út Ngọc Nhi (do Uyển Ân đảm nhận) thông báo mình đang quen với John (do Song Luân đóng) mặc dù đã bị mẹ ngăn cấm yêu đương từ trước.

>>>> Xem thêm: Review Nhà bà Nữ: Phim Tết của Trấn Thành có thực sự đáng xem?

Phim xoay quanh gia đình của nhà bà Nữ, một người làm nghề bán bánh canh với nhiều thế hệ và hầu hết trong gia đình đều là phụ nữ
Phim xoay quanh gia đình của nhà bà Nữ, một người làm nghề bán bánh canh với nhiều thế hệ và hầu hết trong gia đình đều là phụ nữ

Hiện tại, "Nhà Bà Nữ" vẫn tiếp tục càn quét các rạp chiếu Việt và có khả năng sẽ đạt đến những cột mốc doanh thu mới. Bộ phim còn được kỳ vọng sẽ mang đến kỳ tích tương tự những điều mà "Bố Già" đã làm được tại thị trường trong nước và quốc tế.