Giải Trí

Đây là sao nam suýt thay vai diễn của Trấn Thành trong Nhà Bà Nữ, lý do “quay xe” phút chót gây sốc

Hương Ly - 30/01/2023 09:27 GMT+7

Trấn Thành đã quyết định loại bỏ ý định giao vai Phú Nhuận trong Nhà Bà Nữ cho người bạn thân Anh Đức đảm nhận.

Bộ phim Nhà Bà Nữ do Trấn Thành đạo diễn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường phim Tết. Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận những con số “khổng lồ” mà bộ phim đạt được khiến nhiều người nể phục. Tính đến chiều mùng 4 Tết, phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" do Trấn Thành đạo diễn đã cán mốc 100 tỉ đồng, qua đó lập kỷ lục phim Việt chạm mốc doanh thu này nhanh nhất mọi thời đại.

nha-ba-nu-1-16743166764051336819

Theo thống kê của trang Box Office Vietnam - trang thống kê phòng vé độc lập, tính đến chiều 25/1 (mùng 4 Tết), phim "Nhà bà Nữ" đã thu về 100 tỉ đồng. Đây cũng là bộ phim đang dẫn đầu phòng vé Việt, vượt xa tác phẩm ra rạp cùng lúc "Chị chị em em 2" (hơn 25 tỉ đồng).

Trong Nhà Bà Nữ, Trấn Thành gây ấn tượng với vai diễn Phú Nhuận – chồng của nhân vật Ngọc Như (Khả Như đóng). Ban đầu, nam diễn viên tham gia Nhà Bà Nữ với vai diễn phụ để vừa hỗ trợ các diễn viên, vừa dành thời gian cho công tác đạo diễn.

day-la-sao-nam-suyt-thay-tran-th (1)

Thế nhưng, ý định này đã bị thay đổi vào phút chót khi Trấn Thành quyết định tự đóng vai Phú Nhuận thay vì giao cho sao nam khác.

day-la-sao-nam-suyt-thay-tran-th

Trong một phỏng vấn, diễn viên Anh Đức cho biết bản thân vốn dĩ sẽ đóng vai Phú Nhuận trong Nhà Bà Nữ. “Tôi đáng lẽ đóng vai Phú Nhuận của Trấn Thành. Thành từng bảo sẽ để vai này cho tôi, còn Thành sẽ đóng một vai khác trong phim. Thế nhưng sau nhiều lần bàn bạc, đưa ra ý kiến thì vai Phú Nhuận phải để cho Thành”, Anh Đức chia sẻ.

tran-thanh-hau-truong-7-400

Anh Đức cũng khẳng định bởi vì đây là phim của Trấn Thành, nên anh nghĩ chỉ có người bạn của mình mới có đủ cảm xúc để thể hiện nhân vật. Dù không còn được giao đóng vai chính nhưng Anh Đức vẫn thường xuyên lên trường quay để hỗ trợ, cùng ngồi xem cảnh phim cùng Trấn Thành để đôi khi đưa ra ý kiến. Điều này cũng dễ hiểu khi Anh Đức cũng là 1 trong 3 đồng biên kịch trong Nhà Bà Nữ.

Vài nét về phim "Nhà bà Nữ"

Quốc gia: Việt Nam

Thể loại: Gia đình, tâm lý, tình cảm

Đạo diễn: Trấn Thành

Biên kịch: Huyền Trân, A Quay, Anh Đức

Diễn viên: Lê Giang, Uyển Ân, Trấn Thành, Khả Như, NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, NSUT Công Ninh, Song Luân, Ngân Quỳnh, Lê Dương Bảo Lâm

Thời lượng: 102 phút

Ngày công chiếu: 22/01/2023

Tin phổ biến