Giải Trí

Ngọc Châu nhận ý kiến trái chiều khi lựa chọn phần thi trang phục bikini tại MU

Nhật Lệ - 05/01/2023 08:50 GMT+7

Là một trong số những thí sinh nhập cuộc sớm nhất tại Miss Universe, Ngọc Châu có nhiều lựa chọn hơn cho bikini nhưng vẫn khiến fan cảm thấy băn khoăn.

Gần một tuần trước, Hoa hậu Ngọc Châu có mặt ở sân bay để lên đường sang Mỹ chuẩn bị cho hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss Universe. Là một trong những người đẹp có mặt sớm nhất tại cuộc thi, đại diện Việt Nam có nhiều thời gian hơn để thích nghi với môi trường, bên cạnh đó tập luyện để có tinh thần tốt nhất.

Bên cạnh việc tập luyện, người đẹp gốc Tây Ninh cũng thường xuyên chia sẻ, cập nhật tình hình cho các fan hâm mộ ở quê nhà cùng biết. Trong livestream mới đây, nhan sắc đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2022 tiết lộ một số thông tin về ngày đầu tiên khiến dân mạng vô cùng háo hức.

saostar-ejkmt44t3qd4w2di
Người đẹp thường xuyên cập nhật những clip hay vlog làm đẹp

Theo tiết lộ, Ngọc Châu sẽ chọn đầm opening dress màu hồng có đính kết cầu kỳ và dáng cổ yếm cùng đồ tắm 1 mảnh màu cam cho phần thi trang phục bikini sắp tới. Tuy nhiên, lựa chọn này của cô nàng lại gây ra tranh cãi bởi nhiều người hâm mộ khuyên cô nàng nên chọn bikini để khoe trọn đường cong cơ thể, nhất là cơ bụng săn chắc.

Bên cnahj đó, nhiều ý kiến cho rằng nàng hậu Việt Nma biết mình nên làm gì để có một phần thi hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, ekip luôn bên cạnh, giúp đỡ để cô xuất hiện một cách hoàn hảo nhất. Được biết, bộ trang phục chuẩn bị cho phần thi bikini sẽ hòa hợp với tông màu chiếc áo choàng đậm bản sắc Việt Nma được thiết kế riêng cho Ngọc Châu.

Được biết, sau khi cô thử diện chiếc áo choàng đã nhận được lời khen từ ê kíp, mọi người cũng vô cùng tò mò về ý nghĩa chiếc áo choàng sẽ đồng hành cùng nàng hậu vào phần thi sắp tới.

63b507ab1483c_1
Chiếc áo choàng sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Ngọc Châu tại Miss Universe

Chỉ còn 10 ngày nữa để nàng hậu đến từ Việt Nma chuẩn bị trước khi cuộc thi chính thức bắt đầu vào ngày 15/1/2023. Ngay từ những tấm hình đầu tiên trong cuộc thi, Ngọc Châu đã được rất nhiều fan hâm mộ trong và ngoài nước ngợi khen bởi thần thái cùng phong cách rất đỗi cuốn hút.

Bên cnahj đó, Ngọc Châu cũng được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh của năm nay. Cô là đại diện được nước ta đầu tư nhất từ trước tới giờ, trước khi đi chính thức chinh chiến trời Tây, nàng hậu từng có quãng thời gian huấn luyện miệt mài cũng như rèn luyện nhiều kỹ năng và phong thái.