Giải Trí

Ngọc Châu đáp trả antifan trước thông tin giả vờ làm từ thiện để on-top tại Miss Universe

DIỆU HUYỀN - 01/01/2023 09:42 GMT+7

Trước bình luận khiếm nhã của một antifan ngoại quốc, Ngọc Châu đã sử dụng tiếng Anh để phản hồi khiến nhiều người nể phục.

Cách đây không lâu, Ngọc Châu đã đăng tải lên trang cá nhân bài viết kêu gọi tài trợ cho các em nhỏ cần được phẫu thuật gấp tại quỹ Nâng bước tuổi thơ, cùng với đó là một đoạn video ghi lại cảnh nàng hậu tương tác với các bệnh nhi xấu số tại một bệnh viện.

ngoc-chau-dap-tra-antifan-2
Bài đăng của Ngọc Châu trên trang cá nhân Instagram

Bên cạnh nhiều lời khen và tán thưởng bởi nghĩa cử cao đẹp, Ngọc Châu còn nhận về một vài bình luận kém duyên từ antifan. Trong đó, một người ngoại quốc đã để lại nhận xét về việc làm từ thiện của người đẹp là "lố lăng", "làm màu". 

"Bạn chỉ đang cố giả vờ quay vài cái video để thể hiện bạn là người tốt thôi. Làm màu như vậy cũng không giúp bạn lọt top hay trở thành Hoa hậu Hoàn vũ đâu!", người này viết.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Ngọc Châu đã thẳng thắn trả lời bình luận này bằng tiếng Anh khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, Ngọc Châu khẳng định bản thân không suy nghĩ đến việc làm từ thiện để gây sự chú ý. "Tôi không nghĩ mình làm vậy để được on-top. Dù thắng hay không thì đây vẫn là điều tôi chọn làm và sẽ làm. Cuộc đời cho tôi nhiều hơn một danh hiệu, tôi sẽ làm cho đến khi không thể làm được nữa. Hãy yêu thương và chia sẻ nhiều hơn rồi bạn sẽ thấy cuộc sống này tốt đẹp hơn rất nhiều", Ngọc Châu viết.

ngoc-chau-dap-tra-antifan
Bình luận đáp trả antifan "cực căng" của Ngọc Châu tại bài viết cô làm từ thiện

Màn "phản pháo" của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã nhận về rất nhiều lời đồng tình và tán thưởng của khán giả. Hầu hết mọi người đều công nhận những đóng góp của người đẹp từ trước đến nay. Cứ tưởng rằng Ngọc Châu sẽ im lặng trước những định kiến không hay về mình nhưng cuối cùng người đẹp lại lựa chọn lên tiếng ở thời điểm nhạy cảm như thế này. 

ngoc-chau-dap-tra-antifan-1
Một số bình luận khen ngợi của netizen đối với phản ứng của Ngọc Châu

Kể từ lúc đăng quang đến nay, Ngọc Châu luôn được vinh danh là một trong những người đẹp năng nổ hoạt động từ thiện nhất làng giải trí. Thậm chí là trước lúc tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp đã nổi danh và đi làm từ thiện khá nhiều nơi, kể cả thời điểm dịch bệnh COVID-19 bùng phát. 

Đến với đấu trường Miss Universe, Ngọc Châu tiếp tục truyền tải thông điệp của một người phụ nữ hiện đại, luôn chung tay bảo vệ và giúp ích cho cộng đồng. Người đẹp Tây Ninh từng chia sẻ cô sẽ mang đến cuộc thi câu chuyện truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ và hình ảnh về một người mẹ đơn thân trưởng thành, mạnh mẽ. 

sda8774
hoa-hau-ngoc-chau-1
hoa-hau-ngoc-chau-3
hoa-hau-ngoc-chau-2
Một số hình ảnh làm từ thiện của Hoa hậu Ngọc Châu