Giải Trí

Thoải mái khoe mặt mộc tại Miss Universe, Ngọc Châu lộ "khuyết điểm" khiến fan lo lắng

Nhật Lệ - 28/12/2022 22:48 GMT+7

Đáp máy bay xuống trời Tây để chuẩn bị cho cuộc hành trình Miss Universe, Ngọc Châu để lộ mặt mộc nhưng vãn còn một số khuyết điểm nhỏ khiến nàng hâu "kém xinh" vài phần.

Hành trình tham dự Miss Universe 2022 của Ngọc Châu đang được rất nhiều fan hâm mộ sắc đẹp quan tâm. Được gửi gắm niềm tin, Ngọc Châu nhận sash Việt Nam để đi thi Miss Universe và mới đây, cô nàng đã đáp máy bay xuống đất Mỹ, chuẩn bị cho cuộc hành trình chinh phục chiếc vương miện cao quý.

Ở sân bay, nàng hâu sinh năm 1994 tự tin để lộ mặt mộc không trang điểm, chỉ tô lên môi một lớp son đỏ vậy nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Vì lịch trình vô cùng bận rộn nên việc phải hi sinh những giấc ngủ để dành thời gian luyện tập là điều tiên quyết. Cũng chính vì vậy, đôi mắt của cô đã để lộ rõ những quần thâm khiến người hâm mộ khá lo lắng.

Screenshot (103)
Đôi mắt của Hoa hậu Ngọc Châu lộ quầng thâm và bọng mắt khá rõ khiến phần đông fan sắc đẹp Việt Nam phải lo lắng

Tuy vẫn còn một số khuyết điểm nhỏ "dìm" nhan sắc nhưng không thể phủ nhận về tổng thể, gương mặt của nàng hâu vẫn rất xinh và có đường nét sắc cạnh. Ngọc Châu cũng chăm chỉ quay vlog quá trình chăm sóc, dưỡng ẩm cho da; trong video, nàng hậu thoải mái khoe làn da căng bóng mà bao người ao ước. Với gương mặt trẻ trung ấy, chẳng ai ngờ Ngọc Châu năm nay đã 28 tuổi.

So vơi snhuwxng ngày đầu mới đăng quang trong nước, Hoa hậu Ngọc Châu đã có những thay đổi đáng kể cả về sắc vóc lẫn kỹ năng trình diễn, catwalk của mình. Để sẵn sàng đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh, cô đã chuẩn bị rất kỹ cả về tinh thần lẫn học hỏi thêm trong và ngoài nước.

Screenshot (104)
Mặt mộ của Hoa hậu Ngọc Châu được đánh giá là "cực phẩm", đẹp hơn cả khi trang điểm

Được đánh giá là một thí sinh nặng ký của cuộc thi năm nay, những hình ảnh đầu tiên của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 đã làm điêu đứng người hâm mộ không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế. Không chỉ sở hữu một nhan sắc trời ban, phong thái của cô cũng vô cùng tự tin. Ngoài ra, thần thái, kỹ năng ứng xử và thuyết trình cũng là một điểm mạnh không hề làm khó được đại diện Việt Nam.

Đến với Miss Universe 2022, Hoa hậu Ngọc Châu được coi là đại diện đầu tiên phía nước nhà chuẩn bị chu đáo mọi thứ để tiếp bước cho cô đi thi quốc tế. Thậm chí, nàng hậu còn có quá trình training kỹ năng ở Philippines và sắp tới là khoảng thời gian huấn luyện tại Mỹ trước khi chính thức tham gia cuộc thi.

Tin phổ biến