Giải Trí

Han So Hee và Park Seo Joon xác nhận đóng tiếp phần 2 dù Gyeongseong Creature chưa công chiếu

Mộc Chi - 03/11/2022 15:29 GMT+7

Han So Hee và Park Seo Joon xác nhận tham gia "Gyeongseong Creature" phần 2 dù phim chưa chính thức công chiếu, người hâm mộ mong chờ siêu phẩm mới của Netflix.

Han So Hee và Park Seo Joon sẽ tiếp tục nên duyên với nhau trong phần 2 của Gyeongseong Creature dự kiến khởi quay vào giữa năm 2023. Khán giả càng thêm tò mò không biết siêu phẩm mới của Netflix đỉnh cỡ nào mà được đầu tư quay ngay phần 2 khi còn chưa chính thức công chiếu phần 1. 

han-seo-hee-park-seo-joon-01
Han So Hee và Park Seo Joon xác nhận tham gia phần 2 của Gyeongseong Creature dự kiến khởi quay vào giữa năm 2023. 

Gyeongseong Creature lấy bối cảnh ở Gyeongseong năm 1945, tiền thân của thành phố Seoul, nơi sinh sống của nam chính Jang Tae Sang (Park Seo Joon). Anh là một người đàn ông nổi tiếng với ngoại hình điển trai, giàu có và khả năng phản ứng nhanh nhạy với mọi tình huống.

Nữ chính Yoon Chae Ok (Han So Hee) đến Gyeongseong tìm mẹ ruột. Công việc của Chae Ok là tìm kiếm những người mất tích dựa trên khả năng sinh tồn của bản thân. Cô và Tae Sang bất đắc dĩ trở thành đồng đội hỗ trợ nhau điều tra cho vụ án mất tích hàng loạt đầy bí ẩn ở khu phố.

han-seo-hee-park-seo-joon-02
Gyeongseong Creature quy tụ toàn những diễn viên đình đám của làng giải trí xứ kim chi với kịch bản mới lạ về sinh vật huyền bí.

Không chỉ có kịch bản mới lạ, hấp dẫn với nhiều phân cảnh hành động mãn nhãn mà Gyeongseong Creature còn quy tụ toàn những gương mặt đình đám của làng giải trí xứ kim chi gồm Han So Hee, Park Seo Joon, Wi Ha Jun... Có lẽ đây là những yếu tố khiến Netflix chấp nhận "rót tiền" đầu tư quay ngay phần 2 dù phim còn chưa chính thức lên sóng. 

Tuy nhiên một số người hâm mộ bày tỏ sự thắc mắc việc Wi Ha Jun không được đề cập đến trong phần 2 của bộ phim. Liệu vai diễn của nam diễn viên sẽ bị thay thế bởi một gương mặt mới hay phần 1 của Gyeongseong Creature cũng là kết thúc cho số phận cho nhân vật mà Wi Ha Jun thủ vai.

han-seo-hee-park-seo-joon-04
Người hâm mộ thắc mắc liệu Wi Ha Jun có tiếp tục tham gia phần 2 hay không.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Phần 2 không có Wi Ha Jun ư?

- Càng ngày càng hóng phim này ghê. 

- Mong là Wi Ha Jun đóng cả phần 2 nữa chứ.

- Phim còn chưa chính thức công chiếu mà đã lên kế hoạch quay phần 2 rồi. Đỉnh thật. 

- Có khá nhiều phân cảnh hành động nên nhiều người hâm mộ mong chờ rất nhiều. Han So Hee đã đầu tư rất nhiều cho vai diễn lần này.