Giải Trí

Choi Woo Sik và Park Seo Joon cân nhắc tham gia "Youn's Kitchen" mùa tiếp theo của Na PD

Mộc Chi - 05/11/2022 15:07 GMT+7

Choi Woo Sik và bạn thân Park Seo Joon cân nhắc tham gia "Youn's Kitchen" mùa tiếp theo của Na PD, khán giả phấn khích chờ ngày phát sóng.

Choi Woo Sik và có thể sẽ cùng góp mặt trong cùng một chương trình thực tế. Ngày 5/11, các phương tiện truyền thông xứ Hàn đưa tin ngôi sao phim Ký Sinh Trùng đang cân nhắc trước lời mời của đạo diễn đình đám Na Young Seok (Na PD). Công ty chủ quản Management SOOP chia sẻ thêm rằng Choi Woo Sik vẫn đang bận rộn với dự án phim Murderer's Toy của Netflix nhưng vẫn sẽ xem xét tham gia nếu có thể.

choi-woo-sik-01
Đang bận rộn quay phim mới của Netflix nhưng Choi Woo Sik vẫn cân nhắc tham gia show mới của đạo diễn đình đám Na Young Seok. 

Ngoài Choi Woo Sik, những ngôi sao nổi tiếng khác như bạn thân của anh chàng, Park Seo Joon, và Lee Seo Jin và Jung Yoo Mi cũng đang cố gắng sắp xếp lịch trình để tham gia show mới của Na PD. Trước đó, báo chí cũng đưa tin rằng vị đạo diễn mát tay này đang lên kế hoạch sản xuất mùa tiếp theo cho series chương trình thực tế Youn's Kitchen dự kiến khởi quay trong năm 2022 và lên sóng đầu vào quý 1 năm 2023. 

park-seo-joon-01
Park Seo Joon cũng đang sắp xếp lịch trình để tham gia show mới của Na PD.

Youn's Kitchen, hay còn gọi là Yoon's Restaurant, là một chương trình thực tế về ẩm thực của Na PD từng lập kỷ lục là show thực tế có rating cao nhất trên đài tvN. Sự tham gia của cặp bạn thân Choi Woo Shik và Park Seo Joon trong mùa tiếp theo khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích và mong chờ những tương tác hài hước giữa họ trong quá trình ghi hình.

choi-woo-sik-03
Choi Woo Sik và Park Seo Joon là một trong những cặp bạn thân đình đám của showbiz Hàn.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Choi Woo Sik và Park Seo Joon? Phát sóng chương trình ngay đi nào.

- Wow có cả Choi Woo Sik với Park Seo Joon luôn. Dàn khách mời đỉnh thế này không xem không được. 

- Tôi tò mò không biết lần này chương trình được ghi hình tại nước nào. Họ đã quay 2 mùa liên tiếp ở châu Âu rồi thì phải. 

- Nếu đã mời Choi Woo Sik và Park Seo Joon thì chương trình mời thêm cả Park Hyung Sik với V (BTS) cho đủ bộ được không. 

- Choi Woo Sik chắc cũng vất vả lắm nếu muốn tham gia show vì đang bận quay phim mà. Nhưng xem chừng Park Seo Joon thì sẵn sàng tham gia show rồi.

Tin phổ biến