Giải Trí

Park Seo Joon bị mắng gia trưởng vì quan điểm “không thích vợ đi làm, chỉ nên ở nhà chăm con”

Hương Ly - 19/10/2022 14:47 GMT+7

Phát ngôn của Park Seo Joon trong quá khứ bất ngờ bị “đào” lại gây xôn xao mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội Việt Nam chia sẻ rầm rộ phát ngôn của nam diễn viên Park Seo Joon về chuyện kết hôn. Theo đó, nam tài tử nhận được câu hỏi phỏng vấn “Anh (Park Seo Joon) có còn hy vọng rằng vợ tương lai sẽ không phải làm việc, thay vào đó sẽ ở nhà nội trợ để chăm sóc gia đình nhỏ hay không?”.

park-seo-joon-bi-chi-trich-vi-qu

Trước câu hỏi nhạy cảm này, Park Seo Joon thẳng thắn bày tỏ quan điểm muốn vợ tương lai của mình chỉ nên ở nhà nội trợ. "Hy vọng của tôi về điều đó sẽ không thay đổi. Được lớn lên trong một môi trường như vậy nên tôi hy vọng rằng những đứa con của mình cũng sẽ được lớn lên trong vòng tay yêu thương của mẹ.

Tôi nghĩ cách một đứa trẻ được nuôi lớn khi còn nhỏ sẽ xác định quan điểm và tính cách của đứa trẻ ấy khi trưởng thành. Những đứa trẻ thiếu tình thương từ nhỏ sẽ gặp nhiều vấn đề khi lớn lên, như những vấn đề xã hội hoặc trở thành tội phạm. Tôi hứa sẽ là một người cha tốt nhưng anh nghĩ rằng một đứa trẻ đặc biệt cần có mẹ ở bên. Đây có thể không phải là câu trả lời đúng cho tất cả mọi trường hợp nhưng là câu trả lời phù hợp với chính anh"- nam diễn viên bày tỏ.

thu-ky_fwjb

Về mẫu người lý tưởng, Park Seo Joon chia sẻ: “Một người mà tôi muốn bảo vệ. Tôi có suy nghĩ là những cô gái cao lớn sẽ ổn thôi khi không có tôi, nhưng tôi lại thích những cô gái khiến tôi phải luôn lo lắng và suy nghĩ về, và đó thường là tuýp người mảnh mai."

Chia sẻ của Park Seo Joon lập tức vấp phải làn sóng trái chiều của cư dân mạng. Hầu hết, khán giả đều tỏ ra thất vọng trước quan điểm có phần gia trưởng, độc đoán của ngôi sao Hàn Quốc. “Mặc dù yêu anh, nhưng lần này thì chê. Đẹp trai mà hơi gia trưởng”; “Ở nhà chăm con nấu cơm stress gấp 1 tỷ lần đi làm. Anh ở nhà đi, em đi làm cho”; “Tuýp đàn ông gia trưởng điển hình của Hàn”; “Tôi không đồng ý ở nhà. Phụ nữ là phải độc lập. Ở nhà bị lệ thuộc. Vẫn đi làm, vẫn chăm con thì chả sao cả”,.. là một số bình luận của cư dân mạng.

park-seo-joon-la-ai-tieu-su-su-n

Tuy nhiên, trên thực tế, câu trả lời phỏng vấn của Park Seo Joon đã bị cắt ghép. Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2015, nam diễn từng từng khẳng định sẽ tôn trọng và ủng hộ nếu vợ muốn theo đuổi công việc bên ngoài.