Phim ảnh

Disney công bố dự án mới: Park Seo Joon và một sao gốc Việt xác nhận gia nhập Marvel

Quỳnh Trang - 30/11/2022 18:48 GMT+7

Park Seo Joon và một sao gốc Việt chính thức xác nhận tham gia vào các dự án mới của Marvel.

Mới đây, sự kiện Disney APAC 2022 đã được tổ chức hoành tráng tại Singapore vào ngày 30/11. Đây là lễ kỷ niệm 100 năm của Disney và cũng là thời điểm tiết lộ những dự án mới từ Marvel, Disney, Lucasfilm…

Mở đầu cho sự kiện Disney APAC 2022, "Ant-Man and the Wasp: Quantumania" chính thức công bố trailer. Phần 3 của loạt phim "Người Kiến" xoay quanh những rắc rối mà gia đình Scott Lang gặp phải khi vô tình bị cuốn vào Cõi Lượng Tử. Ngày dự kiến khởi chiếu của phim là 17/02/2023.

01669808438.jpeg
"Ant-Man and the Wasp: Quantumania" chính thức công bố trailer

Tiếp đến là trailer của "Guardians of the Galaxy 3". Trong phần này, nhân vật trung tâm là Gamora ở một vũ trụ khác. Đoạn trailer cũng nhá hàng một số hình ảnh của Adam Warlock khi còn nhỏ (do Will Poulter thủ vai). Phim dự kiến được ra mắt khán giả vào ngày 05/05/2023.

Cái tên tiếp theo là phần phim thứ hai về nữ anh hùng Captain Marvarl. Trailer của "Marvel 2" cũng chính thức xác nhận sự góp mặt của sao nam Hàn Quốc Park Seo Joon. Tuy nhiên nhà sản xuất cũng không tiết lộ bất kỳ điều gì về vai diễn của anh.

11669808438.jpeg
Trailer của "Marvel 2" chính thức xác nhận sự góp mặt của sao nam Hàn Quốc Park Seo Joon

Bên cạnh đó, một cái tên châu Á khác là diễn viên gốc Việt Quan Kế Huy cũng được chú ý khi xuất hiện chớp nhoáng trong trailer của "Loki 2". Ngoài ra, sự trở lại của phản diện Kang trong phần phim này cũng khiến khán giả tò mò không kém.

21669808438.jpeg
Quan Kế Huy xuất hiện chớp nhoáng trong trailer của "Loki 2"

Dự án cuối cùng được Marcel giới thiệu là "Secret Invasion" - một bộ phim dài tập xoay quanh Nick Fury.

Với Disney và Pixar, "Nàng Tiên cá" và "Bạch Tuyết" chính là hai dự án được chờ mong nhất trong thời gian sắp tới. Halle Bailey đảm nhận vai công chúa Ariel đã thu hút mọi ánh nhìn với một phân đoạn nhỏ trong ca khúc kinh điển - "Part Of Your World". Tạo hình của Bạch Tuyết lại có vẻ chưa thực sự tỏa sáng bằng nhân vật Nữ hoàng do Gal Gadot thủ vai.

31669808438.jpeg
Nàng tiên cá Ariel gây chú ý với một đoạn hát nhỏ trong ca khúc "Part Of Your World"

Ngoài ra, Disney còn mang đến một vài dự án hấp dẫn khác như "Ngôi Nhà Ma Ám" xoay quanh câu chuyện của Peter Pan và Wendy, phần phim tiền truyện của "Vua Sư Tử" khai thác nhân vật Mufasa, "Iwájú" - phim có nhân vật chính là động vật và "Wish" - bộ phim kỷ niệm chặng đường 100 năm của Disney.

Cuối cùng, khép lại Disney APAC 2022 là loạt dự án của Lucasfilm. Tất cả những bộ phim này đều liên quan đến vũ trụ Star Wars, gồm có: "Bad Batch", "Mandalorian 3", "Visions", "Ahsoka", "The Acolyte". Ngoài ra còn có dự án của Harrison Ford là "Indiana Jones 5".

Tin phổ biến