Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 20: Mai Anh tiếp tục đeo bám Quân dù đã bị từ chối

Quỳnh Trang - 16/02/2023 16:49 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Làm Mẹ Cáu", Mai Anh tiếp tục ghen tuông vô lý khi tìm đến tận khu nghỉ dưỡng để chất vấn Quân.

Trong đoạn preview "Đừng Làm Mẹ Cáu" tập 20, Mai Anh (Hương Giang) vẫn tiếp tục theo đuổi Quân (Nhan Phúc Vinh) mặc dù đã bị anh ngầm từ chối trước đó. Cụ thể, Mai Anh đến tận khi nghỉ dưỡng để tìm Quân nhưng lại cố tình gọi điện để hỏi dò xem anh cùng ai đi du lịch. Khi nghe Quân nói là đi du lịch cùng mẹ, Mai Anh xuất hiện và mỉa mai Hạnh (Quỳnh Kool) - người cũng đang ở đó với những lời nói khá khó nghe.

>>>> Xem thêm: Review Đừng Làm Mẹ Cáu: Câu chuyện nhẹ nhàng, cảm động về tình mẫu tử

Mai Anh tìm đến tận khu nghỉ dưỡng để chất vấn Quân
Mai Anh tìm đến tận khu nghỉ dưỡng để chất vấn Quân

Mai Anh thắc mắc rằng tại sao Quân lại lén lút đi du lịch cùng Hạnh. Quân đáp rằng chuyến đi này đã được lên kế hoạch từ trước rồi. Lúc Hạnh định rời đi để cho hai người tiện nói chuyện thì lại bị Mai Anh bắt ở lại. Quân rất không vừa ý với thái độ vô lý của Mai Anh và bảo Hạnh có thể về trước. Trước khi đi, Hạnh còn quay sang đáp trả lại Mai Anh, Hạnh nói đây không phải công ty nên Mai Anh không có quyền quyết định việc đi hay ở của cô.

Cũng nhờ chuyến du lịch này mà hai mẹ con Quân dần mở lòng với nhau hơn. Quân và mẹ cũng giải quyết được những khúc mắc trong lòng cả hai bấy lâu nay. Mẹ Quân rơi nước mắt, bà xin lỗi Quân vì đã không thể cho anh một người cha tử tế hay một lai lịch đàng hoàng. Quân ôm mẹ và an ủi bà, nói rằng mình rất yêu mẹ và chỉ cần có mẹ là đủ, anh còn cảm ơn bag vì đã mang mình đến cuộc đời này.

Quân và mẹ cũng đã làm lành sau chuyến du lịch
Quân và mẹ cũng đã làm lành sau chuyến du lịch

Ở một diễn biến khác, Vy (Quỳnh Lương) thắc mắc tại sao Khôi (Bình An) không đeo đồng hồ mới, đó là chiếc đồng hồ cùng một cặp với của Yến (MC Mai Phương). Sau đó, Vy cũng nhờ Khôi nhắn với cô người yêu cũ của anh là từ sau không cần dùng cách này để khiêu khích mình, bởi điều đó chỉ chứng tỏ sự thiếu tự tin của Yến mà thôi.

Đồng thời, Vy cũng khuyên Khôi nên cẩn thận với Yến và Phú. Vy tỏ ý rằng dù sau này cả hai đã ly hôn nhưng cũng mong sự nghiệp của Khôi ổn định để có thể chăm lo cho con. Vy không phản đối Khôi yêu đương với Yến hay làm bạn với Phú nhưng những việc quan trọng thì cần phải cân nhắc thật kỹ.

Vy khuyên Khôi nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ
Vy khuyên Khôi nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ

Hãy theo dõi những tập mới nhất của "Đừng Làm Mẹ Cáu" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.