Giải Trí

Năm "tam tai" của Hoa hậu Bỉ: Người tiền nhiệm bị tai nạn, tân hoa hậu đang đăng quang gặp khủng bố

Nhật Lệ - 18/02/2023 09:15 GMT+7

Mỹ nhân người Bỉ không may gặp sự cố ngay trên sân khấu đêm chung kết khiến màn đăng quang bị gián đoạn.

Sau những sự cố xảy đến với những người đẹp đương nhiệm, nhiều fan sắc đẹp nhận xét Hoa hậu Bỉ đang gặp phải hạn lớn. Chỉ chưa đầy 1 tháng trước thềm chuyển giao vương miện cho người kế nhiệm, đương kim Hoa hậu Bỉ 2022 và cũng là người đại diện đất nước đến đấu trường nhan sắc Miss Universe 2022 - Chayenne Van Aarle bỗng dưng bị tai nạn xe hơi vô cùng nghiêm trọng, để lại nhiều vết thương lớn trên khuôn mặt.

Rất may mắn, người đẹp không bị thương quá nặng, tình trạng sức khỏe cũng phục hồi đáng kể. Tuy nhiên, vì vụ tai nạn này mà Chayenne Van Aarle đã vắng mặt trong đêm chung kết Miss Belgium 2023 và không được tận tay trao lại chiếc vương miện cao quý cho người kế nhiệm.

saostar-kcxl3dg59xzvp4ro
Chayenne Van Aarle với gương mặt bị thương nặng sau vụ tai nạn

Mọi việc tưởng chừng đã dừng lại ở đó nhưng một sự cố nữa đã tìm tới tân Hoa hậu năm nay. Ngay trên sân khấu đêm chung kết, cuộc thi phải tạm hoãn khoảng vì nghi ngờ có khủng bố mang súng tới chương trình. Ngay sau khi bị phát hiện, đối tượng tình nghi đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo Archyde News, chung kết Hoa hậu Bỉ đã bị gián đoạn để cảnh sát và đội ngũ an ninh có thể truy vết kẻ mang súng đến cuộc thi. Cảnh sát cho biết đối tượng bị nghi ngờ khủng bố là một người đàn ông 46 tuổi, tên Peter. Người này đã mang súng theo và cất giữ bên trong xe ô tô kèm thêm áo chống đạn, đi cùng kẻ tình nghi này là một phụ nữ có quốc tịch Hà Lan.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Peter khai rằng vũ khí mà anh ta đem theo đã được cấp phép vì lý do cá nhân. Người này nghi ngờ rằng sẽ có chuyện xảy ra với bản thân và mục đích của Peter khi đến xem Miss Belgium 2023 chỉ là muốn đi cùng người phụ nữ bên cạnh.

saostar-l6smkznlyariibr8
Tân Hoa hậu Bỉ năm nay

Dù khán giả và BTC vô cùng hoang mang nhưng cuối cùng, đêm diễn vẫn được tiếp tục. Kết thúc đêm chung kết là màn đăng quang của người đẹp Emilie Vansteenkiste, theo dự kiến, Emilie Vansteenkiste sẽ là người tiếp tục dự thi ở Miss Universe 2023.

Chính từ những sự cố này mà các fan sắc đẹp lại chú ý hơn tới cuộc ti tại đất nước Bỉ, một số bình luận để lại đã nói ằng, có lẽ năm nay là năm "tam tai" của cuộc thi sắc đẹp nơi đây khi liên tiếp những việc ngoài ý muốn xảy đến.