Giải Trí

Hari Won lần đầu lên tiếng khẳng định không nói tiếng Việt lơ lớ để làm màu

Hương Ly - 18/02/2023 08:42 GMT+7

Bà xã Trấn Thành bày tỏ mong muốn trở thành một người Hàn Quốc nhưng nói tiếng Việt siêu giỏi.

Câu chuyện nói tiếng Việt của Hari Won vốn là đề tài không còn mới mẻ khi hết lần này đến lần khác bị dân tình mang ra bàn tán, thậm chí là chỉ trích vì nữ ca sĩ mãi không chịu cải thiện. Và không chỉ có những lần nói sai, viết sai chính tả, ngữ pháp tiếng Việt, bà xã Trấn Thành còn bị soi ra vô số những bằng cho thấy cô chỉ giả vờ “nói lơ lớ” để giống người nước ngoài.

01676684521.jpeg

Cho đến mới đây, Hari Won chính thức lên tiếng chuyện giả vờ nói tiếng Việt lơ lớ để làm màu. "Những người có tài năng về ngôn ngữ thì họ sẽ nói được lưu loát nhưng đa số thì không được như vậy. Hari thấy người Hàn Quốc mà nói y như người Việt chỉ có bạn thân nhất của HARI, Han Sara và một tiktoker người Hàn mà mình mới coi nhưng không nhớ tên. Đừng nghĩ Hari cố tình nói tiếng Việt lơ lớ. Hari rất muốn làm một bà người Hàn nhưng nói tiếng Việt siêu giỏi. Hari muốn nói tiếng Việt giỏi mà đến mức Hari đi học đại học tiếng Việt là do mình muốn nói tiếng Việt chuẩn hơn", nữ ca sĩ bày tỏ.

11676684521.jpeg
21676684521.jpeg

Bên cạnh đó, bà xã Trấn Thành cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe ở thì hiện tại đau thời gian điều trị bệnh: "Bản thân Hari cảm thấy hiện tại mình đã đỡ rất nhiều. Mặt cũng thấy đổi xíu xíu nhưng nhìn kĩ mới thấy, còn lại nhìn thì bình thường. Mọi thứ đã rất ổn. Hari điều trị ở chỗ châm cứu đó mọi người. Bác sĩ người Hàn Quốc chuyên điều trị liệt nửa mặt. Một tuần ít nhất là đi một lần. Có tuần Hari đi đến 3 ngày".

Được biết, thời gian qua, Hari Won đã thường bay qua Seoul (Hàn Quốc) để điều trị căn bệnh liệt cơ mặt. Cô cho biết thời điểm phát hiện ra bệnh là lúc bản thân cảm thấy cơ mặt mình "đơ đơ" nhưng chỉ nghĩ là do mới ngủ dậy. Tuy nhiên sau khi nhận ra vấn đề, cô hỏi thăm một bác sĩ Hàn Quốc và được thăm khám thì mới biết mắc chứng liệt cơ mặt.

297263799_10218892545578495_6120
297249081_10218892559498843_5615

"Thật sự rất stress, kiểu tủi thân á mọi người. Nhưng Hari nghĩ là nếu cứ như vậy thì cũng không giúp ích được gì, cũng 2-4 tuần sau thì mới hết nên Hari mới bớt suy nghĩ. Ban đầu Hari định ở nhà thôi nhưng sau này mình quyết định dành ít thời gian mỗi ngày bận rộn cái gì đó để không phải nghĩ ngợi quá nhiều. Cũng đi chơi với bạn bè rồi thu âm ca khúc, thì tới hôm nay Hari cảm thấy có hiệu quả" - Hari Won chia sẻ cảm nhận của cô khi biết mình mắc chứng liệt cơ mặt.

Theo bác sĩ, nguyên nhân cô mắc căn bệnh này là vì chịu nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống. Mặc dù bản thân Hari Won không cảm nhận được sự stress này nhưng nó vẫn tiềm ẩn trong tâm trí của cô dẫn đến căn bệnh.