Giải Trí

Vẻ đẹp của hoa hậu chuyển giới Thái Lan được ví như 'thần tiên tỷ tỷ'

Quỳnh Vân - 13/02/2023 22:13 GMT+7

Yoshi Rinrada Thurapan được ví như "thần tiên tỷ tỷ" chuyển giới của Thái Lan bởi nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo và vóc dáng vô cùng chuẩn.

Hiện nay, vấn đề bình đẳng giới ngày càng được xã hội quan tâm, những người ở thế giới LGBT cũng được lên tiếng để bảo vệ chính mình như những người thuộc giới tính khác. Tại Thái Lan, cuộc thi nhan sắc giành cho những người chuyển giới cũng nhận được sự hưởng ứng lớn từ phía khán giả và những người thuộc giới LGBT. Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới có thể kể đến hoa hậu chuyển giới Hương Giang, từ khi đăng quang, cô nàng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

hh-chuyen-gioi-10-369

Ngoài ra, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017, Á hậu 1 cuộc thi 'Nữ hoàng chuyển giới quốc tế 2018', Yoshi Rinrada Thurapan được khán giả hết lời khen ngợi vì nhan sắc cực ngọt, trong trẻo của cô nàng. Có thể nói, cô là nhân chứng sống của việc chuyển giới thành công ngoài mong đợi. Ngoài nhan sắc dịu dàng, hài hòa, cô còn có học thức khủng khi là cử nhân Đại học Bangkok khoa truyền thông, phát thanh truyền hình. 

hh-chuyen-gioi-12-366

Trước khi được khán giả biết đến với danh xưng hoa hậu chuyển giới, Yoshi được nhiều người quý mến bởi những hình ảnh đẹp rạng ngời do chính cô đăng tải lên mạng xã hội. Không chỉ sở hữu ngoại hình nữ tính sau khi chuyển giới, giọng nói của cô nàng cũng rất tự nhiên, Yoshi chia sẻ: Giọng nói của tôi hoàn toàn tự nhiên. Tôi có giọng nói nhẹ nhàng và giống con gái từ khi còn nhỏ, chứ không phải đợi đến khi chuyển giới xong".

hh-chuyen-gioi-14-357

Chia sẻ về quyết định chuyển giới của bản thân, Yoshi cho biết vào những năm tháng trước đây, cô không hề nghĩ tới việc mình nên là con trai hay con gái. Ở độ tuổi 12 - 13, người đẹp tiết lộ bản thân đã có suy nghĩ giống với giới tính nữ khi không có hứng thú với bóng đá mà chỉ thích nuôi tóc dài giống như bao đứa trẻ thuộc giới tính ấy.

hh-chuyen-gioi-9-365

Thế nhưng đến khi 14 tuổi, phải trải qua những nỗi đau về biến đổi cơ thể sau nhiều lần tiêm hormone nữ, cô đã bắt đầu nghĩ về hành trình đi tìm lại chính mình. Yoshi bộc bạch: "Với nhiều phụ nữ, họ được sinh ra là chính mình. Còn tôi, từ ngày chào đời đã là một cô bé trong hình hài của một chàng trai. Tôi chỉ làm những điều cần cho bản thân. Thậm chí, có những nỗi đau chỉ mình tôi cảm nhận". Sự thẳng thắn của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 đã nhận về nhiều đồng cảm từ người hâm mộ khi cô dám đứng lên để sống thật với giới tính của chính mình.

hh-chuyen-gioi-7-361

Cho đến khi Yoshi bước sang tuổi 18, người đẹp quyết định đi chuyển giới, nàng hậu nhấn mạnh rằng việc không được sống thật với chính cơ thể mà bản thân mong muốn mới là nỗi đau lớn nhất đối với cô. Những lời tâm sự của Yoshi như tiếp thêm động lực cho những người thuộc giới LGBT. Yoshi khẳng định rằng ban đầu khi mới chuyển giới, cô cũng bị miệt thị như nhiều người khác nhưng những điều đó không còn quan trọng bởi cô đã được là chính mình.

Tin phổ biến