Giải Trí

Gương mặt biến dạng của Hoa hậu Bỉ sau tai nạn xe hơi

Quỳnh Vân - 10/02/2023 14:22 GMT+7

Sau khi bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, Hoa hậu Bỉ đăng tải hình ảnh mới nhất của bản thân khiến người hâm mộ xót xa.

Hoa hâu Bỉ Chayenne Van Aarle khiến người hâm mộ lo lắng khi xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng. Chiếc xe hơi của cô nàng gần như bị chiếc xe kéo đè bẹp và có lẽ với cô, thoát nạn trong khoảnh khắc đó là vô giá. Đến tối ngày 9/2 vừa qua, người đẹp Bỉ mới xuất hiện lần đầu trên mạng xã hội sau vụ va chạm xe hơi kinh hoàng này.

Cô nàng trực tiếp đăng tải hình ảnh mới của bản thân kèm theo lời cảm ơn vì sự quan tâm của người hâm mộ, bạn bè và người thân đã dành cho mình trong thời gian bản thân gặp nạn. Chia sẻ về cú va chạm này, Chayenne Van Aarle bộc bạch: "Tai nạn xe hơi, trong một khoảnh khắc đã tước đi mọi thứ của bạn. Bài học của tôi đó là bạn phải yên bình trong tâm trí. Sức khỏe tâm thần là điều quan trọng", cô nói.

Screenshot 2023-02-10 141804
Gương mặt biến dạng của Hoa hậu Bỉ sau tai nạn giao thông

Vì bản thân đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe sau khi gặp nhiều chấn thương, người đẹp cũng chia sẻ rằng: "Tôi sẽ tạm dừng hoạt động trên mạng xã hội một thời gian để nghỉ ngơi. Tôi hy vọng các bạn biết cách chăm sóc bản thân khi áp lực cuộc sống trở nên quá tải".

Qua những bức ảnh mà Chayenne Van Aarle tự đăng tải, người hâm mộ không khỏi thương xót khi vụ tai nạn đã khiến gương mặt rạng rỡ của cô nàng bị biến dạng. Trong những bức ảnh ấy, khán giả có thể thấy rằng mắt phải của người đẹp bị bầm tím, sưng to và biến dạng. Dưới bài viết chia sẻ về tình trạng hiện tại của mình, Chayenne Van Aarle nhận được nhiều lời động viên, mau chóng bình phục từ phía khán giả.

Screenshot 2023-02-10 141745

Trước đó, bạn trai của Hoa hậu Bỉ cũng hé lộ về những chấn thương mà nửa kia của mình đang phải chịu đựng: "Bạn gái tôi bị thương nặng ở phần mặt và nhiều nơi trên cơ thể. Cô ấy bị thương ở vùng phổi và xuất huyết trong. Vùng cổ của cô ấy bị kính găm vào, bác sĩ đã cấp cứu và Van Aarle trải qua cơn nguy kịch".

Theo như hồ sơ vụ án, khi Chayenne Van Aarle đang điều khiển chiếc xe mà cô được thưởng sau khi đăng quang Hoa hậu Bỉ đi công việc thì bất ngờ chiếc xe tải đi đằng trước đột ngột giảm tốc độ. Tình huống quá bất ngờ khiến cho Chayenne Van Aarle không phanh kịp và gây tai nạn nghiêm trọng. Vụ va chạm xảy ra ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Bỉ 2023 vài ngày nên khả năng cao người đẹp sẽ không thể có mặt tại sự kiện này.

Tin phổ biến