Giải Trí

Diện bikini khoe body nóng bỏng, Ngọc Trinh vô tình để lộ “vật thể lạ” ở vòng 1

Hương Ly - 18/02/2023 06:36 GMT+7

Ngọc Trinh sở hữu một vóc dáng tuyệt đẹp khi mặc những bộ trang phục kiệm vải như thế này.

Ở tuổi 32, Ngọc Trinh vẫn nổi bật là sao Việt không ngại thử nghiệm nhiều loại trang phục khác nhau. Sở hữu body nóng bỏng, cô nàng đặc biệt ưa chuộng những thiết kế bó sát để khoe trọn được ưu điểm cơ thể.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc hậu trường trong phim điện ảnh “Chị chị em em 2”. Vào vai cô Tư Nhị – mỹ nhân nức tiếng Sài Thành, Ngọc Trinh diện một bikini màu tím quyến rũ với lớp ren lót bên ngoài.

01676677010.jpeg

Vóc dáng tuyệt đẹp của “nữ hoàng nội y” khi mặc những bộ trang phục kiệm vải như thế này càng được tôn lên nhiều lần. Thế nhưng, trong một tấm ảnh, nhiều người bất ngờ khi phát hiện một “vật thể lạ”, không rõ là thứ gì lộ ra bên trong áo ngực của Ngọc Trinh.

11676677010.jpeg

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng đã đặt câu hỏi thắc mắc về “vật thể lạ” trên và nhận được câu trả lời chính là dây micro được gài vào trong áo nhằm thu âm rõ nét hơn.

21676677010.jpeg

Được biết, dù không được đào tạo qua trường lớp nhưng Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi sau vai diễn Tư Nhị trong bộ phim "Chị chị em em 2". Đặc biệt, phân cảnh Ngọc Trinh khỏa thân để thực hiện cảnh quay ướt sũng khiến người xem vô cùng ấn tượng. “Nữ hoàng nội y” không ngại đóng “cảnh nóng” nếu việc đó giúp ích cho bộ phim trở nên tốt hơn.

1-3437

Ngọc Trinh chia sẻ: "Bản thân tôi là nữ hoàng nội y nhiều năm, mỗi năm đều thực hiện một hoặc hai bộ ảnh nude, tôi yêu cơ thể mình nên sẽ chụp ảnh nude đến khi nào mình thấy mình giảm đôi phần nhan sắc. Chính vì thế, việc xuất hiện trước ống kính không nội y, hay cảnh mọi người cho là hở như trong Chị chị em em 2 thì với tôi đó không phải là cảnh nóng”.

Theo nữ diễn viên, cảnh nóng trong quan điểm của cô phải là cảnh có nam nữ, còn hình ảnh khỏa thân hay bán nude của phụ nữ trong phim chỉ là bổ trợ cho nhân vật, cho phân đoạn của phim hoàn hảo hơn. “Những cảnh nude, bán nude trong phim hoàn toàn không làm khó tôi. Quan trọng cảnh đó phù hợp và thể hiện tính cách nhân vật chứ không phải để câu khách bằng hình thể thì tôi sẵn sàng làm. Cảnh Tư Nhị tưới nguyên xô nước hay cảnh Tư Nhị khỏa thân trước Ba Trà… nó hoàn toàn phù hợp với nhân vật. Những hình ảnh nói lên tính cách táo bạo của Tư Nhị, một cô gái có thể làm mọi cách chứng minh cho Ba Trà thấy mình đủ đẹp để làm đệ Ba Trà, để lôi kéo đàn ông”, Ngọc Trinh bày tỏ.

Tin phổ biến