Giải Trí

"Mỹ nữ không tuổi" Kim Tae Hee bị điều tra vì trốn thuế

Nhật Lệ - 01/03/2023 20:44 GMT+7

Đáp lại cáo buộc, nữ diễn viên KIm Tae Hee cho biết cô không hề mắc phải bất cứ sai phạm nào về pháp luật.

Mới đây, truyền thông xứ Hàn đã thi nhau đưa tin về việc nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee bị điều tra, nghi ngờ cô có hành vi trốn thuế. Một số nguồn tin cho hay, nữ diễn viên 43 tuổi sẽ phải nộp một khoản tiền thuế lớn, khoảng 100 triệu won.

Trước loạt lùm xùm, công ty quản lý của Kim Tae Hee đã lên tiếng đính chính: “Trong nhiều năm, Kim Tae Hee đã nộp thuế một cách đều đặn và trung thực. Năm nay cũng vậy, Kim Tae Hee đã trung thực tuân theo các quy định do cơ quan thuế quốc gia đưa ra và nộp tất cả các khoản thuế bắt buộc đúng hạn”.

Công ty chủ quản của nữ diễn viên cũng cho biết thêm, việc cô bị điều tra tài chính bắt nguồn từ khi nữ diễn viên chuyển từ công ty cũ sang Story J Company.

00274083-16776570052991240278699
Nữ diễn viên Kim Tae Hee

“Khoản thu nhập của Kim Tae Hee được cả quản lý của cô ấy và công ty cũ báo cáo cẩn thận đồng thời tất cả các khoản nộp thuế đến hạn đều đã được xử lý. Tuy nhiên, công ty cũ của cô ấy coi doanh thu từ các hợp đồng quảng cáo của Kim Tae Hee là nguồn thu duy nhất của Kim Tae Hee. Cũng do vấn đề xung đột đó, đã có sự chậm trễ trong việc báo cáo các khoản thu nhập này”, công ty của Kim Tae Hee nêu rõ.

Chính Kim Tae Hee cũng lên tiếng đính chính trước loạt thông tin cho rằng cô hiện đang bị điều tra vì liên quan trốn thuế. Nữ diễn viên cho biết bản thân cô chưa từng vi phạm hay có hành vi sai trái. Bên cạnh đó, Kim Tae Hee cũng tỏ ra thắc mắc về việc cô bị yêu cầu nộp thêm thuế, điều mà trước giờ cô luôn tuân thủ.

Không chỉ Kim Tae Hee, trước đó, nam diễn viên Kwon Sang Woo đã bị phạt hơn 1 tỷ won (khoảng hơn 750.000 USD) sau khi Cục thuế Quốc gia tiến hành điều tra. Theo truyền thông, ngay sau khi bị phạt, Kwon Sang Woo đã phải bán 5 chiếc siêu xe mà anh mua trước đó.

kwonsangwoonamthancurtaincall14-6722
Nam diễn viên Kwon Sang Woo

Tuy đã chịu nộp phạt sau khi bị điều tra tuy nhiên công ty của nam diễn viên là Su Company khẳng định vụ việc liên quan đến tài tử họ Kwon không dính líu đến hành vi trốn thuế, đồng thời họ không nhắc đến khoản tiền mà anh phải nộp cho cơ quan thuế.

Tags:
Tin phổ biến