Giải Trí

Liệt kê 5 bộ phim hay nhất của “nữ thần” Kim Tae Hee

Thu Hoài - 12/07/2022 09:01 GMT+7

Kim Tae Hee là nữ diễn viên vừa có tài lại vừa có sắc của làng phim Hàn Quốc. Các bộ phim của cô luôn nhận được sự chú ý to lớn của khán giả. Hãy cùng saodaily kể tên 6 bộ phim hay nhất là Kim Tae Hee từng tham gia nhé.

Nấc thang thiên đường (2003)

Nhắc đến các bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc thì không thể bỏ qua Nấc thang thiên đường. Bộ phim được sản xuất năm 2003 và tạo nên một làn sóng không nhỏ đối với khán giả trong nước và châu Á.

Kim-Tae-Hee
Nấc thang thiên đường giúp tên tuổi của KIm Tae Hee đến với toàn châu Á

Bộ phim với nội dung hay cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên đã giúp cho một số tên tuổi như: Kim Tae Hee, Park Shin Hye lên một tầm cao mới. 

Nhân vật của Kim Tae Hee trong vai Han Yoo Ri là một cô nàng khá thủ đoạn, luôn dùng mọi cách để chiếm được tình cảm của nam chính.

Khuôn mặt xinh đẹp cùng thần thái lạnh lùng của cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Tuy là vai phản diện nhưng khán giả không thể ghét nổi nhân vật Han Yoo Ri. 

Kim-Tae-Hee
Nấc thang thiên đường giúp Kim Tae Hee ngày càng nổi tiếng hơn

Với vai diễn này cô được khán giả ca ngợi là ác nữ xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn. Dù lúc này chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng với sự thành công của Nấc thang thiên đường đã giúp cô vụt sáng lên hàng sao hạng A và được giới truyền thông săn đón nhiệt liệt. 

Chuyện tình Harvard (2004)

Lại một vai diễn nữa giúp Kim Tae Hee củng cố vị trí của mình trong làng giải trí xứ Hàn. Sau một năm nhờ sự thành công bộ phim trước đó, Kim Tae Hee tiếp tục được đạo diễn chọn mặt gửi vàng chọn tham gia vào.

Kim-Tae-Hee
Chuyện tình Harvard là tác phẩm tiêu biểu của Kim Tae Hee

Chuyện tình Harvard. Trong phim, cô nên duyên cùng nam diễn viên Kim Rae Won và trải qua một mối tình nhiều sóng gió. 

Vai diễn Soo In của cô nhận được cơn mưa lời khen của khán giả nhờ diễn xuất và khuôn mặt xinh đẹp ngút ngàn của cô. Bộ phim là tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Tae Hee. 

Lấy bối cảnh ở châu Âu, bộ phim mang đến cho khán giả những giây phút xúc động về một mối tình lãng mạn nhưng cũng đầy sóng gió của giới trẻ Hàn Quốc. 

Kim-Tae-Hee
Chuyện tình lãng mạn trong bộ phim

Bộ phim thành công lớn nhờ diễn xuất Chuyện tình Harvard của Kim Tae Hee cùng Kim Rae Won được ca ngợi là chuyện tình yêu kinh điển trong ngành phim ảnh Hàn Quốc. Tác phẩm không chỉ giúp Kim Tae Hee giành được giải Baeksang mà còn đưa tên tuổi của cô vươn ra khắp châu Á. 

Mật danh Iris (2009)

Mật danh Iris đã nhận được lời khen của khán giả khi thu về 30% rating cùng 8 giải thưởng tại KBS 2009 và Baeksang. 

Kim-Tae-Hee
Mật danh Iris có ngưỡng rating khủng

Mật danh Iris là phim bom tấn truyền hình. Diễn xuất của dàn diễn viên được ca ngợi vì lột tả chân thật diễn biến nội tâm của nhân vật. Ngoài ra, những phân cảnh hành động như đấu súng cũng không làm khó được Kim Tae Hee khi cô không ngại lăn xả để hoàn thành vai diễn. 

Khán giả nhận xét Kim Tae Hee vào vai Seung Hee thực sự vai diễn mang tính “huyền thoại”. Đóng phim này, Kim Tae Hee đã thực sự bùng nổ diễn xuất, không chỉ hoàn thành xuất sắc lời nói và hành động của nhân vật mà những cảnh hành động của cô cũng được thể hiện rất “mượt”. 

Sau bộ phim, khán giả thấy được Kim Tae Hee không chỉ diễn được vai nữ chính tốt bụng hay vai phản diện mưu mô là những pha hành động cũng được cô thể hiện rất tốt.

Kim-Tae-Hee
Phân cảnh lãng mạn trong Mật danh Iris

Với một Seung Hee xinh đẹp và gan dạ chắc chắn đã làm cho khán giả Hàn Quốc và châu Á phải say mê trước tài diễn xuất của cô. 

Không chỉ hút hồn khán giả nhờ những phân cảnh đấu súng kịch tính mà bộ phim còn có những cảnh khóa môi nồng nhiệt hay giải cứu người mình yêu cũng lấy đi không ít nước mắt của khán giả. 

Thiên tài lang băm (2015)

Lại một tác phẩm nữa với sự tham gia của Kim Tae Hee tạo nên làn sóng tại châu Á. Thiên tài lang băm với sự tham gia của Kim Tae Hee và Joo Won nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. 

Kim-Tae-Hee
Thiên Tài Lang Băm giúp Kim Tae Hee nhận được giải thưởng lớn

Trong những tập đầu của bộ phim, nhân vật Yeo Jin với sự thể hiện của Kim Tae Hee đã khiến khán giả tranh cãi vì không có nhiều đất diễn. Nhưng trong những tập trở về sau, cô đã chứng minh cho khán giả thấy năng lực diễn xuất của mình một lần nữa thông qua bộ phim này.

Cô thể hiện rất xuất sắc khi vào vai một nữ chủ tịch kiêu ngạo nhưng trong tình yêu thì lại đầy e ấp, dịu dàng. 

Kim-Tae-Hee
Thần thái của Kim Tae Hee trong Thiên tài lang băm

Bộ phim đã mang về cho Kim Tae Hee giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Quả thực kết quả này hoàn toàn xứng đáng với tài năng và công sức mà cô đã bỏ ra. 

Tạm biệt mẹ (2020)

Tuy đạt được nhiều giải thưởng nhưng Kim Tae Hee vẫn phải nhận không ít ý kiến trái chiều về khả năng hoá thân vào nhân vật của mình. Nguyên nhân cũng chỉ vì do cô quá đẹp nên nhiều người nghĩ cô không đóng được các vai diễn thể hiện chiều sâu của nhân vật.

Kim-Tae-Hee
Kim Tae Hee chứng minh diễn xuất trong Tạm biệt mẹ

Tuy nhiên với màn tái xuất của Tạm biệt mẹ đã giúp cô khẳng định những nghi ngờ trước đó của khán giả là hoàn toàn sai lầm. 

Bộ phim kể về nhân vật người mẹ là Cha Yu Ri do Kim Tae Hee. Cô đã ra đi mà không kịp gặp mặt con lần cuối. Nhưng không ngờ cô được sống lại trong 30 ngày và nhìn thấy người phụ nữ khác đang làm thay chức trách của mình.

Kim-Tae-Hee
Bộ phim lấy đi nước mắt của người xem

Kịch tính của bộ phim là khi cô không biết nên đấu tranh để giành lại quyền làm mẹ của mình hay phó mặc cho mọi thứ cứ thế tiếp diễn. 

Ngay khi bước chân vào làng giải trí xứ Hàn. Nhan sắc của Kim Tae Hee đã được ca tụng là “nữ thần”. Cùng với vẻ đẹp thuần khiết cùng sự cống hiến không ngừng cho nghệ thuật nên dù đã ở đôi tuổi U40 thì Kim Tae Hee vẫn giữ được vị trí vững vàng trong lòng người dân xứ sở kim chi. 

Tin phổ biến