Giải Trí

HOT: Vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee "gặp họa" cuối năm

Đặng Minh Thảo - 31/12/2022 11:38 GMT+7

Gần đây, gia đình Bi Rain và Kim Tae Hee liên tục bị một người phụ nữ lạ mặt quấy rối.

Theo truyền thông quốc tế đưa tin, thời gian gần đây vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee liên tục bị một người phụ nữ lạ mặt quấy rối. Sau khi báo cáo tới cơ quan có thẩm quyền, đối tượng này đã bị truy tố vào tội quấy rối trật tự nơi công cộng. Tuy nhiên sau đó, do chưa có đủ bằng chứng về hành vi quấy rối liên tục nên lực lượng chức năng buộc phải thả tự do cho người phụ nữ trên.

Bi Rain và Kim Tae Hee 'gặp họa' cuối năm, lần này lại liên quan đến phụ nữ Ảnh 1
Bi Rain và Kim Tae Hee liên tục bị một người phụ nữ lạ mặt quấy rầy. (Ảnh: Internet)

Cụ thể sau khi nhiều lần đến tận nhà của hai vợ chồng để quấy rối người phụ nữ này còn tìm đến tận thẩm mỹ viện mà gia đình Bi Rain hay lui tới để làm phiền.

Thực chất đây không phải lần đầu tiên cặp vợ chồng đình đám này bị dính vào những vụ việc như trên. Năm 2020, cặp đôi cũng bị một người đàn ông đột nhập vào nhà để đòi nợ mặc dù không hề quen biết nhau. Ngay trong đêm, người đàn ông liên tục bấm chuông, la hét và đòi tiền cặp đôi. 

Năm 2022 được coi là một năm không may mắn với vợ chồng nhà Bi Rain khi hết cáo buộc ngoài tình, rạn nứt tình cảm đến vụ việc quấy rối. Trước đó, nam ca sĩ đình đám vướng vào tin đồn ngoại tình với một nữ Golf thủ xinh đẹp. 

Bi Rain và Kim Tae Hee 'gặp họa' cuối năm, lần này lại liên quan đến phụ nữ Ảnh 2
Bi Rain và Kim Tae Hee liên tục vướng phải lùm xùm "từ trên trời rơi xuống" trong năm 2022. (Ảnh: Internet)

Tin đồn ngoại tình của Bi Rain ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của cả hai vợ chồng nên phía công ty chủ quản của nam ca sĩ đã chính thức đệ đơn kiện cho những ai tung tin thất thiệt.

Một số bình luận của khán giả và vụ việc trên:

- Làm người nổi tiếng cũng mệt thật đấy. Muốn sống một cuộc đời yên bình cũng khó, đi đâu làm gì cũng bị soi mói rồi bịa đặt đủ đường. Sống sao cho vừa lòng tất cả...

- Hichic.. mong anh chị và tiểu bảo bối luôn an toàn, hạnh phúc ạ.

- Sao không đủ bằng chứng, hẳn là phải có camera lắp chứ. Mấy kiểu quấy rối như này nên bị trùng phạt nghiêm minh, rõ ràng, tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác!

- Hết ngoại tình lại đến quấy rối, năm nay nhà Bi Rain - Kim Tae Hee vận đen quá. Thôi năm nay nháp, năm sau làm lại, quẩy banh cái KPop cho em. 

Tin phổ biến