Giải Trí

Kha Ly tiết lộ đang can thiệp y học để sinh con sau 7 năm kết hôn

Quỳnh Vân - 01/03/2023 20:14 GMT+7

Kha Ly và Thanh Duy dù đã kết hôn 7 năm nhưng vẫn chưa có tin vui, nữ diễn viên tiết lộ đang can thiệp y học để sớm có con đầu lòng.

Kha Ly và Thanh Duy được khán giả yêu mến khi có cuộc tình viên mãn bằng 1 đám cưới. Cả hai từng là bạn diễn trong một số bộ phim và sau đó tiến tới mối quan hệ yêu đương rồi kết hôn. Sau khi về chung 1 nhà, vợ chồng Kha Ly luôn hỗ trợ nhau trong công việc và cả 2 đều có một lượng khán giả của riêng mình trong giới giải trí. Thế nhưng, Kha Ly tiết lộ bản thân đang có vấn đề về sức khỏe nên khó có con.

Screenshot 2023-03-01 194237

Mới đây nhất, khi chia sẻ với khán giả qua 1 chương trình truyền hình, Kha Ly đã tiết lộ với MC Cát Tường rằng hiện tại cô nàng đang hơi khó có con mặc dù đã chuẩn bị mọi thứ để đón chờ con đầu lòng. Nữ diễn viên cũng bộc bạch rằng bản thân luôn cố gắng và hiện tại đang theo liệu trình của bác sĩ tư vấn để có thể chuẩn bị tốt cho kế hoạch sinh con. 

Screenshot 2023-03-01 194254

Khi được hỏi về vấn đề khó có con thì liệu Thanh Duy có tạo áp lực nào cho nữ diễn viên hay không, Kha Ly khẳng định: "Chồng không tạo áp lực cho tôi, anh ấy là người không quá đặt nặng chuyện có con, chỉ có tôi là người mong nhiều hơn. Trong quá trình điều trị, chồng luôn động viên và ở bên cạnh tôi". Được biết, từ khi về cung nhà, Kha Ly và ông xã chưa hề xảy ra bất kỳ mâu thuẫn cuộc sống nào, cả hai đều cố gắng thấu hiểu cho cảm xúc và công việc của đối phương.

kha-ly-bi-nghi-co-bau-thanh-duy-lien-len-tieng-dab-5593890

Trước đó, khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, Kha Ly cũng cho biết Thanh Duy vốn là một người chồng tâm lý và yêu chiều vợ. Mỗi khi làm xong công việc, Thanh Duy đều chạy về nhà để gần gũi với vợ. Có lẽ chính vì thế mà vấn đề khó mang thai cũng khiến Kha Ly trở nên áp lực. Biết cô nàng hay lo nghĩ về vấn đề này, Thanh Duy luôn động viên vợ: "Anh Duy thường hay nói tôi, con cái là chuyện trời ban, nếu không có thì chúng tôi sống vậy cùng nhau cho đến già cũng được".

kha-ly-1-1723-1565693708

Hiện tại, ngoài công việc nghệ thuật thì vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy cùng nhau kinh doanh tại nhà. Ngoài ra, khi xuất hiện tại các sự kiện, cặp đôi cũng luôn đi cùng đối phương. Thanh Duy khẳng định với công chúng rằng những thành công và thăng hoa mà anh có được trong công việc đều có sự hỗ trợ của vợ mình từ phía sau. Kha Ly luôn là người động viên, tiếp thêm năng lượng tích cực để ông xã yên tâm theo đuổi sự nghiệp.

Tags: