Giải Trí

Hậu Miss Universe, Bảo Ngọc tiết lộ bản thân không phải gu của đại gia

Đặng Minh Thảo - 29/11/2022 10:19 GMT+7

Trong giới showbiz, việc chân dài - đại gia đã không còn là một câu chuyện quá xa lạ. Mới đây, Bảo Ngọc đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này.

Là một trong những người đẹp nổi bật của Miss Universe VietNam 2022, mặc dù không thể ghi tên trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng Bảo Ngọc vẫn được rất nhiều thương hiệu, nhãn hàng săn đón sau khi bước ra khỏi cuộc thi. 

Người đẹp Bảo Ngọc được đại gia 'săn đón' sau chung kết Miss Universe Vietnam 2022 Ảnh 1
Nhan sắc cuốn hút và thần thái "không phải dạng vừa" của Bảo Ngọc. (Ảnh: FB Ngô Bảo Ngọc)

Mới đây, tại sự kiện ra mắt phim ngắn của đạo diễn Đào Thành, người đẹp sinh năm 1995 không ngần ngại tâm sự Miss Unverse VietNam đã cho cô rất nhiều cơ hội. Bảo Ngọc chia sẻ: "Sau Miss Universe Vietnam 2022 là một hành trình tuyệt vời với tôi. Tôi cảm nhận được sự trưởng thành hơn sau cuộc thi và từ đó, nhiều cơ hội cũng mở ra cho tôi. Tôi cảm thấy không bao giờ hối tiếc khi tham gia cuộc thi, cho tôi nhiều cơ hội hợp tác cũng như có cơ duyên được làm việc với những thương hiệu, nhà thiết kế nổi tiếng"

Người đẹp Bảo Ngọc được đại gia 'săn đón' sau chung kết Miss Universe Vietnam 2022 Ảnh 2
Top 5 "Người đẹp biển" ở Miss Universe Vietnam 2022 khẳng định hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ là một trong những kí ức đẹp nhất của cô nàng. (Ảnh: FB Ngô Bảo Ngọc)

Top 5 "Người đẹp biển" chia sẻ bản thân đã trau dồi được nhiều kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết của một người mẫu để mỗi lần xuất hiện thật chỉn chu, chuyên nghiệp. Đồng thời chân dài gốc Sài Thành hy vọng với sự nỗ lực từng ngày, khán giả sẽ ngày càng công nhận và yêu thương cô. 

Bên cạnh những câu hỏi về dự định tương lai, Bảo Ngọc cũng khiến dân tình "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" khi thẳng thắn tiết lộ thực trạng chân dài - đại gia trong giới showbiz, đặc biệt đối với làng mẫu. 

Người đẹp Bảo Ngọc được đại gia 'săn đón' sau chung kết Miss Universe Vietnam 2022 Ảnh 3
Bảo Ngọc bất ngờ tiết lộ bản thân không được nhiều đại gia săn đón hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. (Ảnh: FB Ngô Bảo Ngọc)

Nàng mẫu hài hước chia sẻ bản thân đang cố gắng làm việc để tự đóng tiền học cũng như trang trải cho cuộc sống vì tự nhận thấy mình không phải gu của đại gia. 

Người đẹp Bảo Ngọc được đại gia 'săn đón' sau chung kết Miss Universe Vietnam 2022 Ảnh 4
Bảo Ngọc tự mình nỗ lực hàng ngày để tự chăm lo cho cuộc sống chứ không hề dựa dẫm vào bất kì "nguồn hỗ trợ" nào khác. (Ảnh: FB Ngô Bảo Ngọc)

Ngô Bảo Ngọc gây ấn tượng với công chúng với làn da nâu khỏe khoắn, gương mặt góc cạnh và một hình thể "vạn người mê". Trước khi dấn thân vào những cuộc thi nhan sắc, mỹ nhân này từng được khán giả biết đến qua vai trò mẫu ảnh, từng tham gia một số phim sitcom, có gần 200.000 lượt theo dõi trên Facebook.

Tin phổ biến