Giải Trí

Kim Duyên tung ảnh bikini "cực cháy" trước chung kết Miss Supranational 2022

Minh Anh - 15/07/2022 11:26 GMT+7

Kim Duyên tung bộ ảnh nóng bỏng trước thềm chung kết Miss Supranational 2022 khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Sau quãng thời gian dài chinh chiến, Miss Supranational 2022 cũng đã đi đến giai đoạn cuối cùng của cuộc thi. Vào lúc 1h sáng ngày 16/07/2022, chung kết Hoa hậu Siêu Quốc gia sẽ chính thức diễn ra tại Ba Lan.

kim-duyen-5

Trước giờ G, đại diện Việt Nam – Nguyễn Huỳnh Kim Duyên khiến khán giả đứng ngồi không yên vì bộ ảnh bikini nóng bỏng. Người đẹp Cần Thơ gây ấn tượng với tạo hình đậm chất beauty. Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tạo hình với mái tóc xoăn, màu son nude gợi cảm, mang nét gái latin. 

kim-duyen

Trong bộ bikini một mảnh táo bạo, Kim Duyên mang đến vẻ đẹp quyến rũ, tự tin, không ngại phô diễn vẻ đẹp của mình. So với thời điểm thi Miss Universe 2021, Kim Duyên tại Miss Supranational 2022 là một phiên bản hoàn chỉnh hơn. Nàng hậu đã thể hiện trạng thái tự tin, chinh phục khó khăn và thử thách mà cuộc thi đề ra. 

kim-duyen-1
kim-duyen-2

Trước đó, đại diện Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng hạng mục Supra Model Asia và Supra Chat 2022. Hai giải thưởng trên khiến nhiều người hy vọng Kim Duyên sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Đặc biệt, trong đêm bán kết Miss Supranational 2022 vừa qua, Á hậu 1995 đã thật sự toả sáng trong hai phần thi bikibi và dạ hội. 

Dù vậy, cô nàng cũng gây ra không ít tranh cãi trong quá trình tham gia Miss Supranational 2022. Đặc biệt, câu trả lời phỏng vấn liên quan đến nhân vật Doraemon khiến công chúng tỏ ra thất vọng về kiến thức của người đẹp.

kim-duyen-4

Kim Duyên cũng không được đánh giá cao về khả năng tiếng Anh cũng như cách interview. Dù vậy, Á hậu của chúng ta lại sở hữu gương mặt đẹp, sáng, hình thể nổi trội cùng khả năng trình diễn tốt. 

Vì thế, Kim Duyên vẫn được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia năm nay. Người hâm mộ đang đặt hy vọng, mong chờ người đẹp Cần Thơ sẽ tiến bước sâu trong đêm chung kết ngày 16/7/2022. 

Tại Miss Universe 2021, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên từng được dự đoán đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tuy nhiên, cô nàng chỉ lọt vào top 16 nhờ lượt bình chọn vượt trội của khán giả. Tuy nhiên, đại diện Việt vẫn để lại nhiều ấn tượng tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021.