Giải Trí

Kim Duyên tiếc nuối khi để vuột mất vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Minh Anh - 27/07/2022 08:06 GMT+7

Trở về Việt Nam giữa sự yêu thương của mọi người, Á hậu Kim Duyên đã có những trải lòng về hành trình của mình tại cuộc thi Miss Supranational 2022.

Tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, đại diện Việt Nam – Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2. Dù gây ra nhiều tranh cãi, song thành tích của người đẹp cũng góp phần không nhỏ giúp chúng ta thăng hạng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

Screen Shot 2022-07-27 at 08.02.00

Sau cuộc thi, Kim Duyên trở về nước trong sự chào đón của người hâm mộ và các đàn anh, đàn chị. Cô nàng cũng có cuộc gặp gỡ với truyền thông, tham gia buổi chào mừng cùng các hoạt động khác.

Mới đây, chia sẻ với 2sao, Kim Duyên bày tỏ sự tiếc nuối vì để vuột mất ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Chân dài Cần Thơ cho biết: “Luyến tiếc thì chắc chắn có. Trong chặng hành trình nào, tôi cũng đặt kỳ vọng rất cao, và tôi biết tôi ở đây với sự yêu thương, tin tưởng của mọi người.

Mục tiêu tôi đặt ra ban đầu rất cao, là Hoa hậu, nên khi dừng chân ở vị trí Á hậu 2, tôi thấy rất tiếc.

Screen Shot 2022-07-27 at 08.02.13

Nhưng tôi nghĩ tình cảm, sự tiếc nuối mọi người dành cho mình cũng chính là câu trả lời đẹp nhất, hay nhất cho sự cố gắng, nỗ lực của bản thân. Và đó mới là kết quả đẹp nhất, trái ngọt lớn nhất mà tôi gặt hái được”. 

Trong quá trình tham gia Miss Supranational, cô nàng gặp phải ồn ào liên quan đến câu trả lời “Doraemon”. Với những sai lầm trong câu trả lời, Kim Duyên lấy nó làm mục tiêu để cố gắng, trở lại tốt hơn trong các phần thi khác của cuộc thi.

kim-duyen

Theo Kim Duyên, với vị trí là đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi quốc tế, việc bản thân chưa hoàn thành tốt sẽ dễ bị đánh giá. Nhưng quan trọng là sau những vấp ngã đó cô nhận thức được điều gì, thay đổi ra sao.

Bằng chứng cho những nỗ lực của Kim Duyên chính là thành tích Á hậu 2 tại một cuộc thi nhan sắc có tiếng. Fan hâm mộ sắc đẹp cũng không còn hà khắc với cô nàng nhiều như trước.

Tin phổ biến