Giải Trí

HOT: Vợ Phan Mạnh Quỳnh tự tin khoe bụng rạn, khẳng định sẽ hy sinh tất cả cho con

Đặng Minh Thảo - 29/11/2022 08:42 GMT+7

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh cho biết cô đang vô cùng hào hứng chờ đón con đầu lòng.

Sau 6 năm tìm hiểu và hẹn hò,  ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và hotgirl Khánh Vy đã chính thức về chung một nhà vào tháng 4 năm 2021. Sau khoảng hơn một năm chung sống, chủ nhân bản hit "Có chàng trai viết lên cây" đã chính thức thông báo lên chức bố. Nam ca sĩ cho biết bà xã đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 3.

Hiện tại, Khánh Vy đang ở những tháng cuối của thai kỳ. Tuy nhiên thần sắc rạng rỡ và gu thời trang thời thượng của nàng hotgirl vẫn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải loạt ảnh trong quãng thời gian mang thai để lưu giữ kỷ niệm, đồng thời bày tỏ sự háo hức khi chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh tự tin khoe bụng rạn ở tháng cuối thai kỳ, khẳng định mọi thứ đều dành cho con Ảnh 1
Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy được nhận xét là rất "xứng đôi vừa lứa". (Ảnh: FB Huỳnh Khánh Vy)

Giống như bao bà mẹ khác, Khánh Vy có nhiều thay đổi về tinh thần và thể chất khi mang thai như tăng cân, rạn bụng, đau lưng, mỏi gối, tê tay...Đồng thời, bà xã Phan Mạnh Quỳnh phải gác lại nhiều ấp ủ, dự định, kế hoạch tương lai để "toàn tâm, toàn ý" lo cho con. Tuy nhiên, nàng hotgirl sinh năm 1994 khẳng định bản thân hoàn toàn hạnh phúc trong quãng thời gian nay, tâm sự mỗi lần thấy con đạp, con khỏe mạnh đều không kìm được lòng mà mỉm cười. 

Vợ Phan Mạnh Quỳnh tự tin khoe bụng rạn ở tháng cuối thai kỳ, khẳng định mọi thứ đều dành cho con Ảnh 2
Vợ Phan Mạnh Quỳnh thần sắc rạng rỡ, tự tin khoe bụng rạng ở tháng cuối thai kỳ. (Ảnh: FB Huỳnh Khánh Vy)
Vợ Phan Mạnh Quỳnh tự tin khoe bụng rạn ở tháng cuối thai kỳ, khẳng định mọi thứ đều dành cho con Ảnh 3
Người đẹp gốc Khánh Hòa khẳng định sẽ dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con. (Ảnh: FB Huỳnh Khánh Vy)

Khi mang thai, Khành Vy càng thấu hiểu hơn nỗi vất vả và sự hy sinh của những người mẹ. Hơn ai hết, cô hiểu rằng sinh ra một em bé phải đánh đổi rất nhiều thứ trong cuộc sống. Bà xã Phan Mạnh Quỳnh tâm sự: "Mẹ cũng nhớ mẹ của ngày trước rồi, nhớ cơ thể, nhớ công việc, nhớ sự tự tin, nhớ lúc chạy nhảy nhào lộn. Sinh một em bé thấy đánh đổi quá nhiều thứ và thời gian, thật sự nể các chị sinh con đông quá đi. Mẹ con mình sắp được gặp nhau rồi mẹ hóng quá, em bé của mẹ chuẩn bị trong đó cho tốt, hẹn thời điểm thích hợp mình gặp nhau con nhá". Mặc dù phải hy sinh nhưng Khánh Vy khẳng định bản thân sẽ làm tất cả để con sinh ra khỏe mạnh, thông minh, ngoan ngoãn.