Giải Trí

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng chụp bộ ảnh cưới một mình “không chú rể”

Hương Ly - 29/11/2022 09:43 GMT+7

Diễn viên Cát Phượng cho biết, có người mời cô chụp bộ ảnh cưới một mình không chú rể và cô đã đồng ý.

Chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng tốn không ít giấy mực của báo chí truyền thông. Cả hai quyết định “đường ai nấy đi” sau 13 năm gắn bó vì cảm thấy không còn hợp nhau nữa. Hậu chia tay, Cát Phượng có nhiều thay đổi theo hướng tích cực, còn Kiều Minh Tuấn cũng bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Cát Phượng bất ngờ đăng tải hình ảnh bản thân trong bộ váy cưới bồng bềnh. Nữ diễn viên chia sẻ: “Ú òa, lần này là tới công đường chứ không phải tới công chuyện nha. Chưa make-up nha mọi người. Cát sẽ là cô dâu trong veo nhất nha. Sẽ gửi thiệp đến anh chị em yêu thương Cát nhất nè”.

01669689859.jpeg

Ngay khi đăng tải, bài viết của Cát Phượng đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Rất nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên, sau tất cả đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Tuy nhiên, để tránh khán giả hiểu nhầm, Cát Phượng đã nhanh chóng lên tiếng đính chính mọi chuyện. Vợ cũ diễn viên Thái Hoà cho biết, cô được một người mời chụp ảnh cưới: "Chuyện là vầy: 1 lần ngồi uống cafe, 1 cậu thanh niên đến bắt chuyện và giới thiệu tên ToNy. Mời Cát chụp bộ ảnh cưới vì cậu ToNy này chuyên chụp ảnh cưới. Sau khi phát hiện ra Cát và nói chuyện qua lại, Cát đồng ý chụp bộ ảnh cưới một mình không chú rể".

11669689859.jpeg

Như vậy, sau khi chia tay mối tình 13 năm, Cát Phượng chưa vội đi tìm tình yêu mới, cô dành thời gian tận hưởng cuộc sống, tập trung vào công việc.

Được biết, vào tháng 5 vừa qua, Cát Phượng chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay với Kiều Minh Tuấn sau thời gian dài bên nhau. Đáng nói, Kiều Minh Tuấn là người chủ động nói lời chia tay vì lý do không hợp. "Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im” – Cát Phượng chia sẻ.

Thời điểm đó, nam diễn viên từng vấp phải sự chỉ trích gay gắt của khán giả khi bị cho là kẻ bạc tình. Tuy nhiên, đến hiện tại, Kiều Minh Tuấn vẫn giữ im lặng trước vấn đề này. 

51663663208.jpeg

Trái ngược với bạn trai cũ, Cát Phượng khẳng định vẫn sẵn lòng dự đám cưới của Kiều Minh Tuấn nếu được mời.

“Mối quan hệ của chúng tôi hiện thoải mái, dễ chịu hơn nhiều so với những năm qua. Lúc kết thúc, chúng tôi không gây gổ hay mâu thuẫn gì nên giờ dành cho nhau sự tôn trọng. Khi Tuấn có người mới, tôi vẫn nhắn tin chúc phúc. Thậm chí nếu Tuấn mời đi ăn đám cưới, tôi vẫn sẵn lòng. Nếu có gì tiếc nuối, chỉ là việc hai cái tên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn không còn song hành trong nghệ thuật”- nữ diễn viên chia sẻ với VnExpress.