Giải Trí

Nam Phi đăng quang Miss Supranational 2022, Kim Duyên đạt Á hậu 2

Minh Anh - 16/07/2022 11:02 GMT+7

Kim Duyên chính thức lập nên kỳ tích, xuất sắc đăng quang Á hậu 2 Miss Supranational 2022.

Được đánh giá cao tại cuộc thi Miss Supranational 2022, Kim Duyên được kỳ vọng sẽ mang vương miện về cho Việt Nam. Trong suốt cuộc thi, chân dài Cần Thơ có màn thể hiện ấn tượng, nổi bật và toả sáng. Đặc biệt, trong đêm bán kết vừa qua, đại diện Việt Nam đã chiếm được cảm tình của nhiều người vì nhan sắc và vóc dáng chuẩn đẹp, có phần lấn át nhiều thí sinh khác. 

Miss Supranational 2022-5

Vào lúc rạng sáng 16/7, đêm chung kết Miss Supranational 2022 hay còn gọi là Hoa hậu Siêu quốc gia đã chính thức diễn ra tại đất nước Ba Lan xinh đẹp. Đúng như dự đoán, Á hậu 2 Miss Universe 2021 - Lalela Mswane, cô gái đến từ Nam Phi đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu. 

Miss Supranational 2022

Trước đó tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, cô từng có màn toả sáng rực rỡ, đặc biệt phần ứng xử thời điểm đó còn được đánh giá cao hơn cả tân Hoa hậu người Ấn Độ hiện tại. Cô cũng từng đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2021, nhận được sự tín nhiệm của cộng đồng yêu thích sắc đẹp.

Chiến thắng của người đẹp tại Miss Supranational 2022 được công chúng hoàn toàn công nhận, vô cùng xứng đáng. Mọi mặt, từ nhan sắc, khả năng ứng xử và trình diễn đều tuyệt vời. Trước đêm chung kết, cô đã được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao, dự đoán lọt top sâu tại cuộc thi năm nay. 

Miss Supranational 2022-1

Một giải thưởng khác cũng gây được chú ý chính là vị trí Á hậu 1. Chân dài Thái Lan Praewwanich Ruangthong là chủ nhân của ngôi vị này. Cô nàng được yêu thích ngay từ thời điểm công bố làm đại diện xứ Chùa vàng tham dự Miss Supranational 2022. Đây cũng là một trong những ứng cử viên nặng ký, cạnh tranh trực tiếp với Kim Duyên. 

Miss Supranational 2022-2

Không thể không nhắc đến Kim Duyên – đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2022. Vượt qua nhiều thí sinh khác, cô gái Cần Thơ đã bước lên vị trí Á hậu 1, thành tích cao nhất của chúng ta ở đấu trường sắc đẹp này. 

Dù vướng phải một số tranh cãi không đáng có, cộng thêm tin đồn mua giải, song Kim Duyên đã có một hành trình đáng nhớ tại cuộc thi. Nhan sắc, hình thể và khả năng trình diễn của đại diện Việt Nam đều nằm trong top đầu của cuộc thi. 

Miss Supranational 2022-3
Miss Supranational 2022-4

Bên cạnh đó, hai giải thưởng còn lại cũng tìm được chủ nhân. Mỹ nhân Indonesia - Adinda Chresheilla bất ngờ đạt Á hậu 3, cô gái Venezuel - Ismelys Velásquez chốt sổ với vị trí Á hậu 4. 

Nói thêm về Kim Duyên, cô được đặc cách vào top 24 dựa trên những thành trích trong các phần thi phụ. Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong 2 thí sinh thắng giải thưởng Supra Chat. Không chỉ vậy, top 16 Miss Universe còn góp mặt trong 5 giải phụ Supra Model (đạt hạng nhất Châu Á).

kim-duyen-a-hau

Khác với lần thi trước, tại Miss Supranational 2022, Kim Duyên tự tin và bản lĩnh hơn. Đối với các phần thi ứng xử riêng, người đẹp Việt tự tin thể hiện bản thân bằng tiếng Anh, nội dung câu trả lời đã có điểm nhấn và tốt hơn. 

Nhìn chung, kết quả này khá thuyết phục fan hâm mộ sắc đẹp, đặc biệt là ngôi vị Hoa hậu của đại diện Nam Phi.