Giải Trí

Tin vui đầu năm: H'Hen Niê ra mắt người thân bạn trai, còn vào bếp trổ tài nấu nướng

Hà My - 01/01/2023 10:43 GMT+7

H'Hen Niê và bạn trai - nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi đang tận hưởng chuyến du lịch châu Âu cùng nhau. Hoa hậu được bạn trai đưa ra mắt người thân ở Đức.

Ngày đầu năm mới 2023, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi - bạn trai hoa hậu H'Hen Niê đăng ảnh cùng gia đình đón năm mới ở Đức. Hiện, anh và H'Hen Niê đang có chuyến du lịch ở Đức và lưu trú tại nhà cô chú. Đáng chú ý, một nhân vật được Tuấn Khôi dùng icon che mặt. Người này được cư dân mạng cho rằng chính là hoa hậu H'Hen Niê. Bởi lẽ, trên trang cá nhân, chân dài 9X cũng diện trang phục tương tự và để kiểu tóc giống hệt cô gái đứng cạnh Tuấn Khôi vào bếp nấu nướng. 

"Năm mới của K. bên gia đình cô chú. Chúc mọi người năm mới an khang thịnh vượng, luôn luôn mạnh khỏe", bạn trai H'Hen Niê viết.

Tin vui đầu năm: H'Hen Niê ra mắt người thân bạn trai, còn vào bếp trổ tài nấu nướng
H'Hen Niê (cô gái mặc áo len được che mặt bằng icon trái tim) ra mắt người thân bạn trai ở Đức.
H'Hen Niê
Cô gái đứng cạnh Tuấn Khôi được cho là H'Hen Niê bởi trên trang cá nhân của hoa hậu, H'Hen Niê đăng clip vào bếp nấu nướng. Trang phục và kiểu tóc đều giống hệt với nhân vật được Tuấn Khôi che mặt.

Trước đó, vào cuối tháng 12/2022, H'Hen Niê và bạn trai đăng tải loạt ảnh đi du lịch châu Âu cùng thời điểm thu hút sự chú ý của dư luận. Đây là lần hiếm hoi cả hai công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội kể từ khi tái hợp.

Thông tin này càng củng cố thêm việc hoa hậu 9X được bạn trai dẫn về ra mắt người thân ở trời Âu. Trước khi ở lại Đức đón năm mới cùng người thân của bạn trai, H'Hen Niê và Tuấn Khôi đã đi du lịch nhiều nước như Áo, Hà Lan. Trên trang cá nhân, cặp đôi không chia sẻ ảnh chụp chung nhưng đều check-in tại cùng một địa điểm và đăng tải trên mạng xã hội.

H'Hen Niê và bạn trai
H'Hen Niê và bạn trai đi du lịch nhưng không đăng ảnh chụp chung.
H'Hen Niê và bạn trai
Cặp đôi bị phát hiện check-in tại nhiều địa điểm giống nhau.
H'Hen Niê và bạn trai
Dù không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm trên mạng xã hội nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả.

H'Hen Niê và Tuấn Khôi hẹn hò từ năm 2019. Nói về bạn trai ngoài ngành giải trí, H'Hen Niê cho biết, bạn trai rất quan tâm và thương cô. "Bạn trai Hen là người ga-lăng, biết cách chăm sóc và quan tâm Hen cũng như gia đình. Đặc biệt, anh mang tới cho Hen nhiều cảm xúc khác nhau mà trước đây mình chưa cảm nhận được. Ở cạnh anh ấy, Hen cảm thấy tin tưởng và bình yên lắm", Hoa hậu chia sẻ trên Zing.

Tới đầu tháng 10/2020, H'Hen Niê bất ngờ tuyên bố đã chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tuy nhiên chỉ sau vài tháng xa cách, cặp đôi đã âm thầm tái hợp. Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau, nhiều người cho rằng cặp đôi có khả năng tổ chức đám cưới trong năm 2023.

Tin phổ biến