Giải Trí

Diệp Lâm Anh, Hòa Minzy, Lê Dương Bảo Lâm gửi lời nhắn nhủ chào năm mới 2023

Hà My - 01/01/2023 08:50 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Diệp Lâm Anh, Hòa Minzy, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như,... thoải mái chia sẻ cảm xúc chờ đón năm mới với tâm thế hạnh phúc, tràn đầy hy vọng.

Sau khi tổng kết một năm cũ đã qua, nhiều sao Việt chia sẻ cảm xúc chào đón năm mới 2023 với hy vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp, cuộc sống luôn bình an, hạnh phúc.

Diệp Lâm Anh đi chùa cầu may đầu năm mới ở Bình Phước. Cựu người mẫu có một năm 2022 đầy sóng gió khi mất quyền nuôi con trai về phía chồng cũ. Bà mẹ hai con tâm niệm: "Bước sang năm mới tất cả những gì còn tồn tại cần được chăm sóc tốt hơn". Cô cũng trải lòng khi chạy xe một mình về Bình Phước đầy suy tư. Nhưng khi đặt chân đến Thiền viện lòng lại bỗng nhẹ nhàng hơn.

Diệp Lâm Anh

"Hẳn là cuộc sống đã mang đến rất nhiều áp lực để con người ta luôn muốn tìm đến những gì khiến cho bản thân mình quên đi hết. Mỗi người đều chọn cho mình một con đường riêng và những vui vẻ phù phiếm chắc hẳn khó có thể mang lại sự an yên thực sự trong tâm. Nên năm nay mình chọn 1 khoảng lặng cho riêng mình. Đến đây với nỗi lòng riêng, câu chuyện riêng, góc nhìn về cuộc sống cũng hoàn toàn riêng nhưng ở quãng nào trong cuộc đời mình đi chăng nữa thì ai ai cũng mong cầu được bình yên… Và giờ phút này mình cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng. Cuộc sống ai mà không có nỗi khổ riêng… quan trọng là bước qua và đứng dậy như thế nào.Trước thềm năm mới 2023, xin chúc cho tất cả mọi người sẽ có 1 năm mới thật bình an và may mắn", Diệp Lâm Anh nhắn nhủ. 

Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh cùng đoàn phim của Trấn Thành, xúc động viết: "Một năm quá nhiều may mắn với Lâm từ gia đình lẫn sự nghiệp cảm ơn 2022. 2023 thương Lâm nha. Năm mới vui vẽ hạnh phúc nha cô chú anh chị".

Khả Như

Diễn viên Khả Như gửi lời cảm ơn năm cũ vì cho cô quá nhiều sự tuyệt vời, nhiều cảm xúc xen lẫn đau thương và hạnh phúc. Năm 2022 cô biết sống cho bản thân và gia đình, biết trân trọng những khoảnh khắc, những người bạn, anh chị và học được những câu chuyện, bài học để hoàn thiện bản thân hơn. "Hứa với bản thân sẽ tử tế, tích cực, hết sức, yêu thương! Phải trọn vẹn hơn trên chuyến tàu đến với năm 2023 nhé", người đẹp viết.

Hòa Minzy

Ca sĩ Hòa Minzy gửi lời cảm ơn tới khán giả và mong người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ cô trong năm tới: "Cảm ơn tình yêu của tất cả mọi người đã dành cho em ạ, em sẽ cố gắng hơn để năm nay ra được nhiều sản phẩm âm nhạc mới thật hay. Hãy tiếp tục ủng hộ và yêu thương Hoà Minzy hơn nha ạ".

Đào Hoàng Yến

"Cô Xuyến" Đào Hoàng Yến từng trải qua 4 đời chồng gửi lời chúc năm mới tới người hâm mộ: "Chúc mừng năm mới ngập tràn niềm vui nhé các khán giả".