Giải Trí

“Big Mouth” của Lee Jong Suk và Yoona đạt rating 2 con số, gây sốt trên mạng xã hội

Minh Anh - 14/08/2022 15:30 GMT+7

“Big Mouth” trở thành một bộ phim nhận được sự quan tâm ở Hàn Quốc nhờ nội dung thu hút và đầy bí ẩn.

Kể từ thời điểm lên sóng, “Big Mouth” nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả với nội dung thu hút. Không chỉ vậy, các diễn viên rất hợp vai, thể hiện tốt tính cách của nhân vật trọn vẹn. 

Vì thế, bộ phim ngay lập tức trở nên hot ở Hàn Quốc và châu Á, lượng rating trung bình cũng tăng theo từng tập, liên tục xác lập thành tích ấn tượng. Trên mạng xã hội, trào lưu đi tìm “Big Mouse” bắt đầu rộ lên. 

Big Mouse

Đã qua 6 tập phim, vẫn chưa một ai biết rằng “Big Mouse” thật sự là ai. Điều này càng khiến phim trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

“Big Mouth” là một bộ phim truyền hình hấp dẫn với sự tham gia của Lee Jong Suk trong vai Park Chang Ho, một luật sư hạng ba, người phụ trách một vụ án giết người khiến anh ta chỉ sau một đêm trở thành một kẻ lừa đảo thiên tài được gọi là “Big Mouse”. 

Để tồn tại và bảo vệ gia đình mình, bao gồm cả vợ Go Mi Ho (do Yoona thủ vai), chàng luật sư “lắm mồm” phải vạch trần một âm mưu to lớn giữa giới thượng lưu đặc quyền. 

Screen Shot 2022-08-14 at

Go Mi Ho đã gia nhập bệnh viện Gucheon để giúp làm rõ tên tuổi của Park Chang Ho. Tuy nhiên, cô bắt đầu nghi ngờ bệnh viện do nhân viên y tế không sẵn lòng điều trị cho những bệnh nhân nguy kịch. 

Hơn nữa, Go Mi Ho đã bị sốc khi Thị trưởng Choi Do Ha (Kim Joo Heon) nói với cô ấy rằng Park Chang Ho là “Chuột lớn”. Niềm tin của cô dành cho chồng bắt đầu rạn nứt, và mối quan hệ bền chặt của hai vợ chồng trở thành nghi vấn. 

Mới đây, Go Mi Ho đến thăm nhà tù Gucheon với tư cách là một trong những tình nguyện viên từ Bệnh viện Gucheon. Đây cũng chính là nhà tù nơi Park Chang Ho đang ở, và cô ấy sẽ cố gắng tìm ra danh tính thực sự của anh ấy tại đây. 

Big Mouse-1

Mặc áo tình nguyện, cô chăm chú quan sát xung quanh và xem xét kỹ lưỡng mọi thứ. Cô thậm chí còn ném bom các quản ngục bằng những câu hỏi, thể hiện niềm đam mê của mình để đào sâu vào những bí mật đen tối. 

Với nội dung thu hút, “Big Mouth” của MBC đã tăng vọt lên một tầm cao mới vào tối qua! Vào ngày 13/8, bộ phim truyền hình với sự tham gia của Lee Jong Suk và Yoona đã bứt phá lên hai con số để đạt được lượng người xem cao nhất mọi thời đại. 

Theo Nielsen Korea, tập thứ sáu của "Big Mouth" đạt rating trung bình trên toàn quốc là 10,8%, đánh dấu sự gia tăng đáng kể so với đêm trước và lập kỷ lục cá nhân mới cho chương trình. 

yoona

Trong khi đó, “Today’s Webtoon” của SBS giảm nhẹ xuống mức rating trung bình trên toàn quốc là 2,8% cho tập thứ sáu. Trong khi “Becoming Witch” của TV Chosun giảm xuống mức rating trung bình là 1,6%. 

Sau khi đạt mức cao nhất với tập trước, “The Good Detective 2” của JTBC cũng giảm xuống mức rating trung bình trên toàn quốc là 4,2% cho tập thứ năm. 

Cuối cùng, “It’s Beautiful Now” của đài KBS 2TV vẫn là chương trình được xem nhiều nhất vào thứ Bảy với mức rating trung bình trên toàn quốc là 25,0%.