Giải Trí

Thùy Tiên nói gì khi bị mẹ ruột "phốt" thích tiêu tiền của mẹ?

Hà My - 01/01/2023 09:58 GMT+7

Hoa hậu Thùy Tiên đã lên tiếng đính chính và cho biết bài đăng của mẹ cô chỉ là đùa vui mà thôi.

Cách đây vài ngày, mẹ Hoa hậu Thùy Tiên -  bà Phạm Thị Gấm đăng tải bài viết hài hước kèm bức ảnh chụp chung với con gái: Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ. Xài tiền của mẹ - không ai lẹ bằng con". Được biết đây chỉ là câu nói bông đùa của mẹ với con gái nhưng vẫn gây xôn xao cư dân mạng.

Hoa hậu Thùy Tiên và mẹ ruột
Hoa hậu Thùy Tiên chụp ảnh cùng mẹ.

Để tránh bị hiểu lầm, mới đây, Thùy Tiên đã lên tiếng đính chính cho biết, bài viết đó mẹ cô chỉ viết bông đùa mà thôi. "Mẹ Tiên đăng đùa thôi chứ bây giờ Tiên đưa tiền cho mẹ tiêu rồi. Chuyện đó hồi xưa thôi, mẹ hay mua đồ ăn, đồ chơi hoặc những món em thích. Giờ em vẫn chi chứ không để mẹ chi đâu. Em hoàn toàn phủ nhận nha", Thùy Tiên giải thích. 

Câu trả lời của Thùy Tiên đã đập tan những hiểu lầm của một vài khán giả. Lòng hiếu thảo của người đẹp 9X khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trước đó, Thùy Tiên cũng "chôm" bộ đồ mặc nhà của mẹ để tham gia dự án Đu đêm trải nghiệm cuộc sống Sài Gòn về đêm. “Con với chả cái, hèn gì tôi tìm bộ đồ mấy nay không thấy. Rồi đổi nghề hồi nào? Không nói để phụ một tay” - mẹ Thùy Tiên hài hước chia sẻ trên trang cá nhân. 

Thùy Tiên
Thùy Tiên mượn đồ bộ của mẹ để tham gia dự án mới.

Hình ảnh Thùy Tiên mặc đồ bộ, để mặt mộc, giản dị đứng bán hàng ở vỉa hè nhận được nhiều lời khen của khán giả. Không lộng lẫy, sang trọng như đi sự kiện, hình ảnh bình dị của Thùy Tiên khi trải nghiệm cuộc sống về đêm của người dân Sài Gòn nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Thùy Tiên sinh ra trong gia đình không hạnh phúc, khi cô lên 4 tuổi, bố mẹ ly hôn. Sau đó, Thùy Tiên sống với dì ruột tới năm 18 tuổi rồi mới quyết định ra riêng, sống tự lập. Dù không có được một mái nhà đoàn viên ấm áp như nhiều bạn bè nhưng Thùy Tiên không trách cha mẹ mà biến nó trở thành động lực để bản thân trở nên mạnh mẽ hơn.

Thùy Tiên và mẹ ruột
Thùy Tiên và mẹ ruột.

Trước đó, mẹ Thùy Tiên cũng lên tiếng khi bị đồn bỏ rơi con gái. Bà khẳng định, tuy không thể ở bên cạnh con gái nhưng bà vẫn luôn chăm sóc con, không có chuyện bỏ rơi con gái như những lời đồn ác ý. "Vì tôi nghèo nên không thể cho con tôi một cuộc sống đầy đủ. Vì tôi nghèo nên tôi không thể bảo vệ, giữ gìn cho con tôi được một gia đình hạnh phúc. Nhưng tôi dám khẳng định với bạn một điều rằng, dù đã từng bị bắt bỏ từ lúc mới chưa thành hình, dù tôi biết sinh con ra sẽ khổ, dù không được ở bên con nhưng tôi chưa bao giờ bỏ rơi con mình các bạn nhé", mẹ Thùy Tiên viết trong tâm thư. 

Hoa hậu Thùy Tiên
Hoa hậu Thùy Tiên làm MC tại một sự kiện gần đây.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên đã quay trở về Việt Nam hoạt động, tham gia nhiều sự kiện. Gần đây, cô gây được ấn tượng khi đảm nhận vai trò MC tại một số sự kiện như chào đón năm mới 2023.