Giải Trí

Hết làm diễn viên, thi hoa hậu, Lê Bống giờ lại trở thành MC, đi dẫn sự kiện cùng Nguyên Khang

Nhật Lệ - 03/10/2022 21:49 GMT+7

Sau khi thử sức ở nhiều cuộc thi với đủ vai trò khác nhau, từ hoa hậu, người mẫu đến diễn viên, Lê Bống giờ lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện với vai trò MC sự kiện, sánh đôi cùng Nguyên Khang.

Lê Bống (Lê Xuân Anh) có lẽ là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Cô nàng nổi tiếng là một hot tiktoker với hơn 9 triệu lượt theo dõi, từng bị cư dân mạng “ném đá” khi đăng tải những video, hình ảnh phản cảm, ăn mặc hở hang cùng những phát ngôn “thiếu căn cứ”. Cô nàng cũng là người khởi xướng “trend” cài điện thoại ở cửa sổ máy bay để quay clip để nhận lại một rổ gạch đá từ dư luận.

3-162816452879413523979
Cô nàng từng nhận về nhiều chỉ trích từ những video phản cảm, nhất là khi fan của Lê Bống chủ yếu là các em nhỏ

Để thay đổi cái nhìn từ công chúng, cô nàng sinh năm 1995 đã thử sức ở nhiều vai trò khác nhau với mục đích làm mới bản thân. Lê Bống đã tham gia cuộc thi nhan sắc Miss Fitness Vietnam, lọt top 10 và giành được danh hiệu “Người đẹp nhân ái”. 

mac-tranh-cai-hot-tiktoker-le-bong-lot-xac-voi-hinh-tuong-moi
Hình ảnh Lê Bống khi tham gia Miss Fitness Vietnam - cuộc thi nhan sắc mới được tổ chức

Mới đây, cô nàng lại khiến dân tình xôn xao khi tiết lộ mình đang chuẩn bị hành trang bài bản để thử sức dưới cương vị mới - một người MC dẫn chương trình. Lê Bống đã đăng tải video có sự xuất hiện của MC Trần Ngọc và gắn thẻ trung tâm “MVP - Master of Voice Power” - nơi đào tạo kỹ năng nói chuyên nghiệp cho các MC trẻ. Thậm chí  MC Trần Ngọc còn lên tiếng nói Bống là học trò của mình và tỏ ý khen ngợi cô là một người ham học hỏi cũng như có sự cầu tiến.

Đêm ngày 2/10 vừa qua, Lê Bống xuất hiện tại sự kiện ra mắt Mạng xã hội âm thanh TATU với vai trò là MC dẫn dắt chương trình cùng MC Nguyên Khang. Việc cô nàng xuất hiện chung với nam MC kỳ cựu như Nguyên Khang lại làm dấy lên câu hỏi với nhiều người: liệu Lê Bống lần này có thật sự nghiêm túc theo đuổi nghiệp MC hay chỉ thêm một lần “cả thèm chóng chán” của cô nàng?

picture-23-1664783326-28-width740height531
Cô xuất hiện cùng MC Nguyên Khang trên sóng VTC1

Những lần xuất hiện gần đây, hot tiktoker đã xây dựng được hình ảnh chỉn chu, thanh lịch hơn rất nhiều so với quãng thời gian trước đó. Gần đây, Lê Bống thường chia sẻ những ảnh cô trong bộ vest chỉnh tề, makeup nhẹ nhàng, chăm chỉ học và luyện nói không ngừng nghỉ. Gạt bỏ thị phi và cái mác “chân dài não phẳng”, cô vẫn tự tin khẳng định bản thân mình với mong muốn một ngày nào đó sẽ được mọi người đón nhận.

Bước ra từ nhiều cuộc thi, cô nàng tiết lộ mình đã học được nhiều bài học, đúc rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân. “Cảm ơn em vì đã không từ bỏ, chiến thắng bản thân mình” - Lê Bống chia sẻ.

Tin phổ biến