Giải Trí

Vợ Shark Bình nhắn nhủ đến con gái giữa lúc bố công khai hẹn hò với Phương Oanh ở show ca nhạc

Hương Ly - 03/10/2022 18:19 GMT+7

Chia sẻ mới nhất của doanh nhân Đào Lan Hương nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Tối ngày 1/10, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh đi xem livestream Trịnh Thăng Bình tại Hà Nội. Có thể thấy, dù bị dân tình “ném đá” chuyện tình cảm nhưng cặp đôi không mấy quan tâm, vẫn thoải mái thể hiện tình cảm với đối phương.

309070898_6151122291577246_49747

Giữa lúc Shark Bình dính Phương Oanh “như sam”, bà Đào Lan Hương mới đây đã có động thái mới. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, vợ Shark Bình đã đăng tải lá thư của con gái kèm lời nhắn nhủ: “Mẹ chúc con gái sẽ hạnh phúc và thành công trong hành trình chinh phục ước mơ”.

11664795953.jpeg

Trong lá thư, con gái của Lan Hương đã nhắn gửi những lời đầy yêu thương đến mẹ, đồng thời bày tỏ ước mơ trở thành một bác sĩ giỏi trong tương lai để chữa bệnh cứu người.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thắc mắc khi con gái của Lan Hương không hề nhắc đến Shark Bình trong lá thư. Tuy nhiên, trước thắc mắc này, bà Lan Hương vẫn giữ im lặng.

21664795953.jpeg

Được biết, ngày 29/9, Shark Bình và bà Đào Lan Hương đã có mặt trong buổi hoà giải do toà án triệu tập. Trao đổi với báo Dân Việt, bà Đào Lan Hương cho biết, bà và Shank Bình hòa giải bất thành vì có nhiều thỏa thuận chưa thể thống nhất: "Chúng tôi đã gặp nhau ở tòa để tiến hành thủ tục hòa giải theo quy định của tòa. Phương án hòa giải không hẳn là không khả thi nhưng cũng không thể nói trước được điều gì. Tôi cũng không muốn sự việc của chúng tôi quá ồn ào và tôi muốn giữ thông tin để giải quyết như việc riêng trong gia đình nên cũng không muốn chia sẻ nhiều".

31664795953.jpeg

Về phía Shark Bình, ông trao đổi với Zing cho biết: “Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái”.

Tháng 8 vừa qua, Shark Bình chính thức công khai mối quan hệ với diễn viên Phương Oanh sau khi cả hai để lộ ảnh tình tứ tại sân bay. Ông Bình khẳng định đã ly hôn vợ được 2 - 3 năm và Phương Oanh không phải người thứ 3. Tuy nhiên, sau đó bà Đào Lan Hương lại khẳng định cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp trên pháp luật.

image_bfa99b768c

Trước thông tin bà Hương đưa ra, Shark Bình phản hồi như sau: "Chúng tôi đã thỏa thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra tòa án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng".

Tin phổ biến