Xu hướng - MXH

Hớp hồn dân mạng: Lê Bống đăng clip diện đầm xuyên thấu mỏng tang, uốn éo khoe thân táo bạo

Thúy Vũ - 27/07/2022 13:38 GMT+7

Nàng hot tiktoker khiến dân mạng rần rần khi đăng tải clip khoe body nóng bỏng.

Sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng 1 "siêu to khổng lồ" Lê Bống hiện đang là tiktoker nhận được sự quan tâm của rất đông đảo dân mạng. Mới đây, cô nàng đăng tải clip gây sốc khi diện váy kim sa xuyên thấu, uốn éo để lộ đường cong cơ thể. 

Chỉ sau ít phút xuất hiện trên trang cá nhân, clip ngắn của cô nàng đã nhận về hàng nghìn lượt thích và chia sẻ từ cư dân mạng. Mọi người dành cho cô nhiều lời khen về vóc dáng nuột nà, thân hình siêu gợi cảm, đúng chuẩn như một fitnesser chuyên nghiệp.

le bong
Đường cong nóng bỏng mắt của hot tiktoker Lê Bống lấp ló sau bộ đầm mỏng tang, xuyên thấu. Ảnh được cắt từ clip.

Tuy nhiên, không khó để nhận ra, bộ cánh mà cô đang diện đã từng được nàng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên mặc trong ngày đầu trở về nước sau khi đăng quang Miss Grand International 2021. Dù đụng hàng với hẳn Hoa hậu nhưng Lê Bống cũng không hề bị "chặt chém" nhan sắc khi sở hữu đường cong cơ thể nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy, có chăng chỉ là chút chiều cao khiêm tốn mà thôi. 

hoa hau thuy tien
Hoa Hậu Thùy Tiên khoe thân hình gợi cảm trong bộ váy xuyên thấu ngày trở về sau chiến tháng vang dội ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Không chỉ hoạt động với vai trò là một KOL, Lê Bống đang dần lấn sân vào làng giải trí khi tham gia vào các show diễn thời trang nổi tiếng, thậm chí còn chinh phục vương miện Miss Fitness Việt Nam 2022. Dù sở hữu chiều cao hạn chế, và có nhiều khuyết điểm như đùi to thô, lưng dài nhưng cô nàng vẫn tư tin và nghiêm túc khi tham gia cuộc thi sắc đẹp. 

le bong miss fitness
Lê Bống và Trần Thanh Tâm bị chê nhiều về hình thể nhưng vẫn quyết tâm ghi danh ở cuộc thi sắc đẹp.

Sự táo bạo của Lê Bống đã giúp cô nhận được một vé vào vòng trong của cuộc thi Miss Fitness - Hoa hậu thể thao. Từ đó, Lê Bống cũng rất chăm chỉ update hình ảnh để PR bản thân. 

Lê Bống là TikToker sở hữu vóc dáng siêu cuốn hút, đặc biệt là vòng 1 ngoại cỡ, cô thường xuyên thực hiên các video nhảy múa, bắt trend theo phong cách gợi cảm với hàng triệu lượt xem. Ứng dụng tiktok của cô nàng sở hữu 8,2 triệu lượt theo dõi; 158,1 triệu lượt thích, Facebook có 664 nghìn theo dõi, Instagram là 1,2 triệu theo dõi.

Ít ai biết rằng, Lê Bống thời cấp 3 từng là một cô nàng mập ú, với cân nặng lên tới 70kg. Nhờ tập gym để giảm mỡ ở eo, đùi và tay mà hiện tại cô đã sở hữu một body sexy khó cưỡng.

le bong thoi hoc cap 3
Nhan sắc và thân hình khó tin của Lê Bống thời còn học cấp 3.

Có lẽ cũng chính vì từng trải qua thời gian kham khổ tập luyện thể thao để có thân hình chuẩn đẹp như hiện tại nên cô nàng mới có cơ hội trở thành 1 trong những ứng viên xuất sắc cho ngôi vị Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.