Giải Trí

Lê Bống nói gì khi bị hỏi "mức giá bán dâm như thế nào"?

Minh Anh - 16/09/2022 16:10 GMT+7

Trước những bình luận kém duyên từ phía cộng đồng mạng, Lê Bống đáp trả một cách gay gắt.

Thời gian vừa qua, ồn ào bán dâm 15.000 USD thu hút sự quan tâm của dư luận. Hàng loạt gương mặt đình đám vô cớ bị kéo vào drama gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và danh tiếng.

Một trong số đó có thể kể đến “hot girl trứng rán” Trần Thanh Tâm. Cô nàng được cho là nhân vật chính trong đường dây của tú ông Lê Hoàng Long (Hải Phòng). Nguyên nhân xuất phát từ việc tên viết tắt của hot Tik Tok trùng với cái tên T.T được cơ quan chức năng bắt tại trận khi đang bán dâm.

le-bong

Giữa ồn ào, Thanh Tâm lên tiếng phủ nhận và cho rằng mình theo con đường nghệ thuật một cách đứng đắn. Ngay khi sự việc có dấu hiệu hạ nhiệt, Lê Bống bỗng nhiên phải nhận những bình luận khiếm nhã về chuyện “bán dâm”.

Mới đây, một cư dân mạng đã bình luận một câu hỏi có nội dung liên quan đến chị em tốt của Lê Bống – Thanh Tâm. Cụ thể, câu hỏi như sau: “Nếu Thanh Tâm tầm 200-300 thì Bống bao nhiêu ạ?”.

le-bong-1

Trước sự kém duyên của cư dân mạng, cô nàng đã thẳng thắng đáp trả: "Chào anh. Nếu anh có em gái hoặc sau này có con gái, hàng ngày nỗ lực làm việc kiếm tiền bằng những công việc được nhà nước hợp pháp, mà vẫn bị người khác quy chụp và gán vào mác giá như món hàng, rồi nhận những comment như anh cmt thì anh thấy thế nào?".

Cách trả lời và ứng xử gay gắt của Lê Bống được nhiều người khen ngợi. Top 10 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 được cho là xử lý tình huống khéo léo và thẳng thắn.

le-bong-2

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích chủ tài khoản có bình luận kém duyên dành cho Lê Bống. Suy nghĩ và cách hành xử như trên rõ ràng là hiện trạng xem thường phụ nữ, coi như một món hàng để trao đổi.

Lê Bống thường xuyên gây tranh cãi như ăn mặc phản cảm, phát ngôn thiếu chuẩn mực, nhưng câu chuyện bán dâm liên quan đến danh dự và nhân phẩm của một người. Vì thế, hành động kém duyên như trên cần phải lên án và loại bỏ ngay lập tức.

Tags: