Xu hướng - MXH

Hot TikToker Lê Bống lên tiếng về màn đi catwalk robot gây tranh cãi

Hương Ly - 02/06/2022 15:43 GMT+7

Nữ tiktoker gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì phần thể hiện chưa được tốt trên sàn catwalk.

Những ngày qua, cái tên Lê Bống bỗng được dân mạng nhắc tới nhiều bởi màn catwalk “ố dề” tại Miss Fitness Vietnam. Theo đó, nữ hot tiktok tiếp tục giữ vai trò người mẫu tại Tuần Lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022.

01654159804.jpeg

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của nhiều người, Lê Bống gây thất vọng về khả năng catwalk non kém cùng chiều cao và hình thể lệch chuẩn model.

Thậm chí, fashion blogger Trí Minh Lê- một cây viết chuyên về thời trang có ảnh hưởng trên mạng xã hội còn nhận xét màn catwalk như robot của Lê Bống là một "tác phẩm trào phúng" để làm rõ khoảng cách giữa các người mẫu "freelancer" với dàn người mẫu chuyên nghiệp.

tri-minh-le-205716

Trước phản ứng tiêu cực của dư luận, Lê Bống mới đây đã chính thức lên tiếng về màn đi catwalk robot của mình. Theo đó, cô gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì phần thể hiện chưa được tốt trên sàn catwalk. Cô cho biết bản thân ý thức được những điểm chưa tốt của mình và vẫn đang nỗ lực mỗi ngày.

Lê Bống khẳng định chắc nịch bản thân không phải là người mẫu và cũng không có ý định lấn sân sang lĩnh vực này. Cô xuất hiện tại tuần lễ thời trang chỉ là để thử sức mình và không muốn bỏ lỡ những cơ hội mới.

le-bong-catwalk-nhu-ro-bot-205344

“Còn về danh xưng ‘người mẫu’ hay việc có ý định lấn sân sang nghề “người mẫu” như một số tin tức đồn thổi trong thời gian gần đây thì Bống cũng xin đính chính là Bống cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó. Có hai điều khiến Bống quyết định xuất hiện trên sàn catwalk: Một là mình không muốn bỏ lỡ những cơ hội đến với mình. Hai là Bống muốn truyền được thật nhiều cảm hứng và năng lượng tích cực đến với những người đang có sự tự ti về bản thân. Một người từng mập ú, hiện tại còn có rất nhiều khuyết điểm như đùi to, lưng dài, chân ngắn và thậm chí bị body shaming nặng nề vẫn có thể xuất hiện trên sàn catwalk của một show thời trang lớn, vậy chắc chắn nhiều bạn cũng sẽ làm được, mình tin là vậy!”- Lê Bống cho biết.

Đồng thời lý do lớn hơn là Lê Bống muốn truyền cảm hứng đến mọi người rằng ngay cả một người có nhiều khuyết điểm và thậm chí bị body shaming nặng nề vẫn có thể xuất hiện trên sàn catwalk.

le-bong-xin-loi

Cuối bài viết, cô nàng một lần nữa gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến tất cả mọi người đã góp ý cũng như những người trong nghề lẫn ngoài nghề đã bị tấn công vì mình. Cô cũng sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn trong thời gian tới.

“Lời cuối cùng, Bống xin chân thành cảm ơn tất cả những góp ý của mọi người, đặc biệt là các anh chị trong nghề đã cảm thông và tin tưởng vào sự cố gắng của em. Qua đây em cũng xin gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới tất cả những ai đã vì em mà phải chịu những lời nhận xét, bình luận không hay. Điều này khiến em thực sự rất áy náy và cũng là lý do lớn nhất khiến em quyết định lên tiếng về sự việc này”- hot tiktoker nói.

Nguyên văn bài viết của Lê Bống:

~ LỜI XIN LỖI VÀ CẢM ƠN ~

Lời đầu tiên, Bống xin gửi lời chào tới các anh chị, các bạn và đặc biệt là những ai vẫn đang dõi theo hành trình của Lê Bống.

Hôm nay Bống muốn viết vài dòng để “tâm sự" với mọi người về một vài câu chuyện của Bống trong những ngày vừa qua. Bằng thái độ cầu thị, lắng nghe mọi ý kiến và bằng sự chân thành, Bống rất mong có thể nhận lại được những đóng góp của mọi người để bản thân mình ngày một hoàn thiện hơn.

Trước tiên Bống rất xin lỗi vì sự thể hiện chưa thực sự tốt của mình trên sàn catwalk tại AVIFW vừa qua. Bống tự nhận thấy bản thân mình còn rất nhiều thiếu sót cần được cải thiện. Bản thân Bống lúc nào cũng tự nhủ với mình phải luôn cố gắng để mang đến những giá trị tốt đẹp, năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Chính vì mong muốn ấy mà bản thân Bống cũng đang nỗ lực mỗi ngày, để mỗi ngày trôi qua bản thân mình đều học hỏi được những điều mới và trở nên tốt hơn phiên bản Lê Bống của ngày hôm qua. Cũng chính vì mong mỏi đó mà Bống luôn trân trọng những cơ hội đến với mình, đặc biệt là khi được thử sức ở những vai trò mới.

Đối với những khán giả đã dõi theo quá trình “lớn lên" của Lê Bống chắn hẳn cũng thấy được sự biến hóa đa dạng của Bống trong rất nhiều vị trí. Bống biết rằng có những điều mình làm chưa tốt, cũng có những điều cần phải lắng nghe ý kiến từ những người xung quanh để khắc phục. Như Bống đã chia sẻ, Bống tin là những gì đã qua sẽ khiến Bống mạnh mẽ hơn và khiến mình có trách nhiệm hơn với những gì mình đã lựa chọn.

Quay lại câu chuyện Lê Bống “người mẫu" tại AVIFW vừa qua, Bống rất vinh hạnh khi lần đầu tiên trải nghiệm bước đi trên sàn runway chuyên nghiệp. Sau khi biết AVIFW mở casting và mạnh dạn đăng ký, Bống cảm thấy rất vinh dự khi được lựa chọn để sải bước trên sàn diễn thời trang lớn như vậy. Ngay sau đó Bống đã tham gia lớp học luyện tập catwalk, ngày nào Bống cũng chăm chỉ lên lớp để luyện tập rất nhiều với hy vọng có thể cải thiện phần nào cách trình diễn của mình trên một sàn catwalk chuyên nghiệp. Nhưng như mọi người biết đó, Bống không xuất thân và được đào tạo lâu năm trong nghề mẫu, chính vì vậy trong thời gian rất ngắn mặc dù đã cố gắng luyện tập từ bước đi, cách đánh vai, cách đưa tay sao cho chuẩn nhất, nhưng Bống rất tiếc khi chưa thể hiện được như mình kỳ vọng.

Sau buổi biểu diễn Bống đã được anh Ivan Trần - anh là Nhà Thiết Kế cho bộ trang phục mà Bống đã mặc, anh đã nhắn tin động viên Bống rất nhiều, đó là một niềm an ủi và cũng là động lực rất lớn để Bống cố gắng hơn và rút ra cho mình những bài học cho những lần xuất hiện sau này tại một chương trình thời trang chuyên nghiệp (nếu có cơ hội).

Còn về danh xưng “người mẫu” hay việc có ý định lấn sân sang nghề “người mẫu” như một số tin tức đồn thổi trong thời gian gần đây thì Bống cũng xin đính chính là Bống cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó. Có hai điều khiến Bống quyết định xuất hiện trên sàn catwalk : Một là mình không muốn bỏ lỡ những cơ hội đến với mình. Hai là Bống muốn truyền được thật nhiều cảm hứng và năng lượng tích cực đến với những người đang có sự tự ti về bản thân. Một người từng mập ú, hiện tại còn có rất nhiều khuyết điểm như đùi to, lưng dài, chân ngắn và thậm chí bị body shaming nặng nề vẫn có thể xuất hiện trên sàn catwalk của một show thời trang lớn, vậy chắc chắn nhiều bạn cũng sẽ làm được, mình tin là vậy !

Lời cuối cùng, Bống xin chân thành cảm ơn tất cả những góp ý của mọi người, đặc biệt là các anh chị trong nghề đã cảm thông và tin tưởng vào sự cố gắng của em. Qua đây em cũng xin gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới tất cả những ai đã vì em mà phải chịu những lời nhận xét, bình luận không hay. Điều này khiến em thực sự rất áy náy và cũng là lý do lớn nhất khiến em quyết định lên tiếng về sự việc này.

Trước giờ mình im lặng không có nghĩa là mình thờ ơ, mình không quan tâm dư luận đâu. Bống luôn đọc hết những cmt mọi người dành cho mình nhưng sau một thời gian stress, rồi dần dần mình cũng biết lắng nghe hơn và giờ đây đó là nguồn động lực lớn để mình ngày một phấn đấu hơn nữa. Bống sẽ góp nhặt mọi nhận xét, chọn lọc những điều phù hợp để bản thân mình ngày một hoàn thiện hơn.

Và chắc chắn Lê Bống vẫn là Lê Bống, vẫn là một cô gái với thật nhiều năng lượng và luôn tâm niệm lan tỏa những điều tích cực nhất đến với cộng đồng.

Trân trọng và yêu thương.