Giải Trí

Hot TikToker Lê Bống cúi đầu xin lỗi về clip đu trend "săn mây" trên máy bay

Hương Ly - 30/07/2022 07:10 GMT+7

“Chị bớt thảo mai được không ạ. Clip tung lên được khoảng thời gian rồi, giờ chị mới xin lỗi”- một bình luận của cư dân mạng.

Suốt thời gian qua, Lê Bống trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng khi chia sẻ clip đặt điện thoại ở cửa sổ máy bay để ghi hình. Hệ quả là rất nhiều người sau đó, nhất là những thế hệ Gen Z đã bắt chước theo hành động nguy hiểm của cô nàng.

01659140124.jpeg

Theo các tiếp viên hàng không cho biết, việc đặt điện thoại ở chế độ quay video trên cửa sổ máy bay để ghi hình suốt chuyến bay từ lúc cất cánh cho tới hạ cánh là vô cùng nguy hiểm, đe dọa an toàn cả chuyến bay.   

Đến tối ngày 29/7, hot Tiktoker Lê Bống đã chính thức lên tiếng xin lỗi về hành động gây tranh cãi của mình. Cô nàng thừa nhận đã quay clip theo một trend ở trên mạng xã hội mà không hề nghĩ tới hậu quả.

le-bong-2-709

Việc Tiktoker lên tiếng không phải để thanh minh cho lỗi lầm của bản thân mà vì không muốn tiếp tay cho những ai có ý định thực hiện hành động nguy hiểm này.

“Đã 2 tuần kể từ khi xảy ra sự việc clip em quay trên máy bay nhận về rất nhiều góp ý của mọi người, tuy nhiên hôm nay em xin phép được chính thức lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu hiểu biết của mình.

Ngay từ khi biết trend đó có thể gây đến những hậu quả nghiêm trọng em đã ngay lập tức xoá clip và khi đọc được bài viết của một bạn trong group của mình, em đã có lời xin lỗi cho hành động này. Tuy nhiên để không tiếp tay cho những ai có ý định thực hiện trend này giống em, em muốn chính thức gửi lời xin lỗi và lên tiếng về hành động sai sót này của mình.

Em rất mong nhận được sự thông cảm của mọi người và sẽ cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa, tiếp thu những góp ý và có ý thức hơn trong việc làm những nội dung trên mạng xã hội để mang tới những giá trị tích cực cho mọi người.

Em xin lỗi và cảm ơn mọi người vì đã cho em những lời khuyên bổ ích để được sửa đổi và hoàn thiện mình hơn ạ”, nguyên văn chia sẻ của Lê Bống.

Tuy nhiên, bên cạnh lời động viên, thông cảm, không ít cư dân mạng tỏ ra hoài nghi về lời xin lỗi của Lê Bống.

Một số bình luận của cư dân mạng như sau:

- Chị bớt thảo mai không ạ, clip tung lên khoảng thời gian rồi bây giờ chị up clip nói lời xin lỗi.

- Thôi thôi thảo mai quá chị ơi.

- Tưởng xin là xong à.

- Chắc sắp thi hoa hậu rồi nên lên chuộc lỗi để mọi người kiểu bình chọn rồi này kia kia nọ thiết phục ban giám khảo.

- Xin lỗi mà chờ tới 2 tuần à cười vô mặt.

- Sao rưng rưng nước mắt hay nhỉ.

- Ôi chị ơi chị thảo mai quá. Chị không vào top thì có xin lỗi không?

Được biết, Lê Bống đã xuất sắc lọt top chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam -Miss Fitness Vietnam 2022. Tuy nhiên, việc cô nàng được gọi tên vào Top 30 tranh vương miện tại cuộc thi khiến dư luận không ngừng tranh cãi.

le-bong-16590836054751007719946

Sau đó, đại diện chương trình, mentor Thúy Vân và Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng khẳng định Tiktoker Lê Bống được chọn vì phù hợp và có năng lực.   

Dẫu vậy, nhiều ý kiến vẫn tỏ ra hoài nghi cho rằng Lê Bống được chọn bởi là gương mặt đã nổi tiếng và hoàn toàn không phù hợp để trở thành beauty queen.

Tin phổ biến