Giải Trí

Hoa hậu Thùy Tiên lại nhận 'bão like' với loạt ảnh khoe vòng eo con kiến

Quỳnh Vân - 09/03/2023 20:49 GMT+7

Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục "chiêu đãi" người hâm mộ qua bộ ảnh khoe trọn vòng eo con kiến.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên có lẽ là một trong những nàng hậu được lòng nhiều khán giả nhất tại thời điểm hiện tại. Không chỉ đa tài, có lòng trắc ẩn mà Thùy Tiên còn có sự chăm chỉ nhất nhì làng nhan sắc Việt. Thời điểm hiện tại, "Đu đêm" của cô nàng cũng là một trong những chương trình hút người xem bởi qua đó, bông hậu này được trải nghiệm qua nhiều ngành nghề khác nhau để thấu hiểu nỗi cực nhọc của người lao động chân tay. Thậm chí, Thùy Tiên còn thử đi bán mực, bán hoa tết, làm lao công quét dọn,...

saostar-0vtw4yb9wpjspsfh

Chính vì tấm lòng vị tha và luôn tích cực trong các hoạt động xã hội, các dự án thiện nguyện cộng đồng nên cô nàng được nhiều khán giả quý mến. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Miss Grand International, Thùy Tiên luôn mang đến cho khán giả những hình ảnh mới mẻ nhất của mình qua 7749 phong cách thời trang khác nhau. Gần đây nhất, nàng hậu lại tiếp tục chiều lòng người hâm mộ qua bộ ảnh khoe trọn vòng eo con kiến nhiều cô gái mơ ước.

>> Xem thêm: Tiểu sử Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International đầu tiên của Việt Nam

saostar-y2xxqw6nhuwdkgi6

Bài viết nhận về "bão like" cùng dòng trạng thái: "Rót mật vào tai em đi". Không cần diện váy áo lộng lẫy, trong những trang phục đơn giản cũng khiến Thùy Tiên toát lên thần thái của một Miss Grand International. Những outfit mà người đẹp lựa chọn thường là những trang phục thoải mái, năng động nhưng không kém phần gợi cảm, cuốn hút, khéo léo khoe trọn những nét đẹp trên vóc dáng của mình.

Trong bộ ảnh mới này, Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện một set đồ jeans bắt trend cùng với chiếc áo bra thể thao để tạo nên một tổng thể cá tính. Ngoài ra, nàng hậu còn toát lên vẻ thần thái thông qua cách chọn các phụ kiện như nhẫn, thắt lưng dây xích và kính. Những phụ kiện này khiến cho toàn bộ outfit của Thùy Tiên trở nên sành điệu và hoàn hảo hơn.

saostar-z0qa4s3lb43t2qp6

Sở hữu vóc dáng cực chuẩn, bông hậu này không ngần ngại diện những bộ đồ với các kiểu dáng và phong cách khác nhau. Nàng hậu chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng khi xuất hiện trong phong cách mới. Netizen nhận xét rằng Thùy Tiên sở hữu hình ảnh của một fashionista thay vì là một beauty queen. Trước đó, cô nàng cũng đã lấn áp đàn em Phương Nhi khi cùng diện lên cùng một mẫu váy cổ yếm màu trắng. Nếu như Phương Nhi toát lên vẻ ngọt ngào, trong trẻo thì Thùy Tiên lại thể hiện ra nét thần thái, quyến rũ và sang trọng.

Tin phổ biến