Giải Trí

Lộ clip Á hậu Thủy Tiên căng thẳng với Huỳnh My trong hậu trường Miss International Queen Vietnam 2023

Mỹ Kha - 06/03/2023 14:04 GMT+7

Trước sự thiếu tập trung của Huỳnh My, Á hậu Thủy Tiên không thể giữ được kiên nhẫn, nghiêm khắc nhắc nhở thí sinh.

Những ngày qua, thái độ của thí sinh Huỳnh My trong phòng loại của chương trình Miss International Queen Vietnam 2023 khiến dân tình phẫn nộ. Tại đây, Huỳnh My có thái độ không đúng mực trước những lời góp ý đến từ huấn luyện viên Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Huỳnh My trong thử thách tập 3 Miss International Queen Vietnam 2023.
Huỳnh My trong thử thách tập 3 Miss International Queen Vietnam 2023.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hậu trường Miss International Queen Vietnam 2023 xuất hiện trên mạng xã hội gây chú ý. Đoạn clip ghi lại cảnh Á hậu Thủy Tiên đã gặp và trao đổi thẳng thắn với Huỳnh My về việc thí sinh này tập trung, làm ảnh hưởng đến kết quả của cả đội.

Á hậu Thủy Tiên nghiêm khắc nói: “My có thật sự tập trung không? Từ nãy đến giờ My đang làm ảnh hưởng đến team rất nhiều. Đi thì sai tuyến trong khi tôi đã dặn rồi! Thật sự, tôi không muốn nặng lời với My đâu! Bây giờ, My tập trung giúp tôi nhé!”.

Theo dõi Miss International Queen Vietnam 2023 từ những tập đầu tiên, khán giả nhận thấy Huỳnh My là một thí sinh không có sự tập trung, không lắng nghe những lời góp ý đến từ huấn luyện viên, chuyên gia đào tạo và ban giám khảo. Khi được yêu cầu thay đổi biểu cảm trên gương mặt, Huỳnh My từ chối và cho rằng đó là cá tính và phong cách riêng. Không ít lần, chuyên gia đào tạo Hoàng Thùy và ban giám khảo thể hiện sự mệt mỏi vì Huỳnh My.

Sau khi đoạn clip hậu trường tập 3 Miss International Queen Vietnam 2023 được đăng tải, khán giả công nhận quyết định loại Huỳnh My của huấn luyện viên Chế Nguyễn Quỳnh Châu là đúng đắn.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu
Chế Nguyễn Quỳnh Châu "đứng hình" trước câu hỏi "đã đi thi quốc tế chưa?" của thí sinh Huỳnh My.

Trước đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu từng tiết lộ câu chuyện sau khi bị thí sinh mỉa mai trong phòng loại tập 3 Miss International Queen Vietnam 2023. Cô kể: “Quay xong tập đó thì My đã bỏ ra khỏi set. Nhưng khi Châu ra ngoài đầu đường đợi xe thì có gặp My đứng đó. My có hỏi Châu là: Ê nãy tôi nói vậy bà có buồn không? Châu trả lời: Buồn chứ sao không bà? Rồi cả hai không nói gì với nhau nữa!”.

Nhắc đến Huỳnh My, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cho biết lúc đó, cô thấy thương thí sinh hơn là trách. Cô chia sẻ: “Tôi không biết bạn có chịu nhiều uất ức ở ngoài không mà khiến bạn thể hiện như vậy! Đó là lý do tôi im lặng, không phản kháng gì. Tôi nghĩ nói lời tổn thương không phải là cách để làm bạn hiểu. Nếu làm lại, tôi vẫn chọn im lặng”.