Giải Trí

Hương Giang nói gì về ồn ào thái độ của thí sinh Huỳnh My tại MIQV 2023?

Quỳnh Vân - 06/03/2023 19:51 GMT+7

Hương Giang lên tiếng và nghiêm khắc nhắc nhở các thí sinh khác của chương trình sau khi chứng kiến thái độ của thí sinh Huỳnh My.

Ngay sau khi tập 3 của chương trình Miss International Queen Vitenam 2023 được lên sóng, phần đôi co giữa thí sinh Lý Huỳnh My và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu tại vòng loại đã trở thành tâm điểm bàn tán của netizen. Trước những ồn ào này, Hoa hậu Hương Giang đánh giá là rất "kinh khủng", Á hậu Quỳnh Châu cũng khẳng định rằng "không thể chấp nhận được".

Screenshot 2023-03-06 192038

Cụ thể, khi bị đưa vào vòng loại, thí sinh Huỳnh My đã có thái độ không thể chấp nhận được với Quỳnh Châu. Khi được Quỳnh Châu góp ý, Huỳnh My liền tỏ thái độ không vừa lòng và không nhận ra khuyến điểm của mình. Ngoài ra, thí sinh này còn thẳng thắn đổ lỗi cho phía ê-kíp và cho rằng bản thân chịu nhiều bất công khi tham gia cuộc thi.

ngoc-nu-chuyen-gioi-tu-nhan-co-guong-mat-hoa-hau-thai-do-voi-giam-khao-huong-giang-lam-khanh-chi-len-dsc04119-1677897106-236-width780height1170

Khi được Á hậu Quỳnh Châu hỏi: "Bạn có biết khi bạn đi thi quốc tế điều đầu tiên bạn phải biết đó là make-up không? Nếu bạn biết tự make-up thì bạn không cần phải nhờ vào ê-kíp; còn nếu bạn nhờ vào ê-kíp và bạn không chỉnh sửa được, bây giờ bạn đổ lỗi cho ê-kíp là sao?". Ngay lập tức, Huỳnh My đã đáp trả: "Vậy bạn đã đi thi quốc tế chưa?" Câu hỏi này của thí sinh Huỳnh My đã khiến cho Quỳnh Châu cũng như Ban giám khảo phải "đứng hình".

saostar-nffu6lidetqi9s6l

Trước thái độ này của Huỳnh My, Hương Giang đã chia sẻ thẳng thắn ngay trên sóng truyền hình: "Mùa 1 bọn em cũng đã trải qua một trường hợp tương tự, nhưng mỗi một thí sinh giống như bọn em cùng với tất cả bọn chị vẫn chung tay, vẫn tiếp tục. Cộng đồng nào cũng sẽ có người này người kia, chỉ cần chúng ta không bỏ cuộc. Sau vòng thi này chúng ta tiếp tục, chúng ta tích cực hơn nữa, mang lại hình ảnh tốt hơn nữa".

e-huynh-my-3-572

Sau đó, Hương Giang đã nghiêm khắc nhắc nhở 3 thí sinh còn lại là Hà Đan, Shinsa Phạm và Kỳ Hân về vấn đề này. Theo nàng hậu, chính các thí sinh phải là những người cư xử chuẩn mực và tuyệt đẹp. Ngoài ra, Hương Giang đánh giá cao 3 thí sinh còn lại bởi cô cho rằng có thể những cô gái này còn thiếu những kỹ năng khác nhau nhưng thái độ thì rất tuyệt vời.

Không chỉ nhắc nhở 3 thí sinh được chứng kiến thái độ của Huỳnh My, Hương Giang còn nghiêm khắc nhắc nhở các thí sinh khác của "Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam". "Vừa rồi các em có biết chuyện gì xảy ra trong vòng loại không? Một thái độ vô cùng kinh khủng của một thí sinh khi bạn ấy nghe tin mình bị loại", Hương Giang chia sẻ.