Giải Trí

Choi Siwon (Super Junior) đến Việt Nam ngay trong đêm, nhan sắc cam thường gây trầm trồ

Nhật Lệ - 10/03/2023 08:58 GMT+7

Choi Siwon bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất đã khiến các fan hâm mộ không khỏi phấn khích.

Vừa qua, vào tối ngày 9/3, các fan của nhóm nhạc Kpop đình đám một thời - Super Junior tại Việt Nam đã không khỏi bất ngờ khi thành viên Choi Siwon vừa dáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất ngay trong đêm. Chuyến đi này, Choi Siwon không hề thông báo trước cho người hâm mộ của mình. Khi đến sân bay rồi, anh chàng mới checkin để khoe fan, chính vì vậy số lượng người ở sân bay nhận ra Choi Siwon cũng khá ít.

Điều đáng nói, qua những tấm ảnh chụp được lúc idol rời khỏi sân bay, các fan phấn khích khi thấy được nhan sắc ngoài đời của Choi Siwon qua cam thường. Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng nam thần gen 2 của dòng nhạc Kpop vẫn giữ được thần thái "soái ca" cùng thân hình săn chắc. Visual của Siwon cũng là điều khiến cư dân mạng mê đắm.

nam-than-choi-siwon-super-junior-danh-up-toi-tphcm-luc-nua-dem-nhan-sac-qua-cam-thuong-gay-tram-tro-83b-6860423
Choi Siwon checkin tại sân bay Tân Sơn Nhất
nam-than-choi-siwon-super-junior-danh-up-toi-tphcm-luc-nua-dem-nhan-sac-qua-cam-thuong-gay-tram-tro-0bf-6860423
Thân hình săn chắc dù đã ở tuổi 37
nam-than-choi-siwon-super-junior-danh-up-toi-tphcm-luc-nua-dem-nhan-sac-qua-cam-thuong-gay-tram-tro-e4f-6860423

Được biết, Choi Siwon lên đường đến Việt Nam vì trước đó theo thông báo, Super Junior sẽ hội ngộ và có một tour diễn tại TP.HCM mang tên "Super Show 9". Tour diễn được diễn ra tại SVĐ quân khu 7, TP.HCM vào ngày 11/3 tới đây, các fan hâm mộ đều rất mong chờ sẽ được thấy toàn bộ các thành viên của Super Junior trên sân khấu.

Điều khiến các fan hâm mộ tò mò là ngoài Siwon, các thành viên còn lại đâu. Có lẽ họ đã đáp chuyến bay trước hoặc sau nam thần nhưng vẫn chưa thông báo tới các fan của mình. 

Trước đó, người hâm mộ và cư dân mạng đã lo sợ đến một kịch bản, Super Junior sẽ phải tạm hoãn show diễn sau khi lùm xùm vụ thành viên nhóm - Heechul say rượu, chửi bới ngay trên sóng livestream. Cụ thể, Heechul xuất hiện với tư cách khách mời trong buổi livestream của BJ Choi Goon tổ chức ngày 9/2. Nam thần tượng gây sốc khi có những phát ngôn nhạy cảm trong tình trạng say xỉn.

329249941-586883076298738-231119-9600
Kim Heechul chửi thề khi đang livestream

Không dừng lại ở đó, thành viên của Suju còn mạnh miệng chửi bới cả hội "Phụ nữ thời đại" - một tổ chức đấu tranh vì nữ quyền tại Hàn Quốc. Anh chàng còn lớn tiếng xúc phạm đến những người thuộc hội "catmoms" - những người cho chó mèo hoang trên đường phố ăn. Còn nhiều điều gây sốc được Heechul tiết lộ trên sóng như việc các thành viên trong nhóm từng xích mích hay anh từng bỏ show diễn để đi tham dự buổi tiệc tùng khiến SM phải viện lý do giúp...

Chính điều này đã là cú sốc cho các fan hâm mộ của anh chàng nói riêng và nhóm nhạc Super Junior nói chung.