Giải Trí

Quá khứ đau buồn của Lý Huỳnh My được tiết lộ, liệu có thể xoa dịu drama "mỏ hỗn"?

Nhật Lệ - 09/03/2023 20:54 GMT+7

Quá khứ đáng buồn của Lý Huỳnh My đang khiến các cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Những ngày gần đây, cái tên Lý Huỳnh My đang trở thành chủ đề bàn tán trên khắp mạng xã hội. Là một trong những thí sinh của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới - Miss International Queen Vietnam 2023, ngay tập 3 của chương trình, Huỳnh My đã để lại ấn tượng không tốt bởi drama "mỏ hỗn" của mình. Cụ thể, cô nàng đã có màn "trả treo" cực gắt với vị mentor Quỳnh Châu khi bị lựa chọn là người dừng bước vì có phần thể hiện không tốt.

Sau chương trình, Huỳnh My chịu nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Trong một số video trên mạng, cô nàng còn xin mọi người đừng ai nhắc đến chuyện đã xảy ra và hãy xem cô như "người tàng hình". Tuy vậy, mới đây, netizens đã có phần "nguôi giận" khi biết về quá khứ không mấy tươi đẹp của Huỳnh My.

ban-cung-phong-tiet-lo-tinh-cach-that-cua-ly-huynh-my-c6dc5075
Lý Huỳnh My nhắc đến drama của mình sau khi bị loại khỏi MIQ

Một trnag tin sắc đjep Việt Nma đã đưa tin rằng trong quá khứ, Huỳnh My đã từng phải chịu đựng nhiều tổn thương khi bị bắt nạt và bạo hành. Thậm chí, có thông tin cho rằng cô nàng đã từng bị đánh đến mức gãy mũi, lệch mặt. Sau đó, Huỳnh My phải can thiệp phẫu thuật để căn chỉnh lại gương mặt của mình.

Dù đây là những thông tin được đồn thổi và chưa có xác thực của chính chủ nhưng khá đông cư dân mạng tỏ ý thương xót và cảm thông cho cô nàng. Một số người còn để lại bình luận động viên, cho rằng việc một người thuộc cộng đồng LGBT bị bắt nạt và bạo hành bởi bạn bè hay những người ngoài xã hội không phải là hiếm gặp.

Nhiều ý kiến ủng hộ sự can đảm, thẳng thắn của Huỳnh My và cho rằng, thái độ rắn rỏi, bộc trực của cô nàng được tạo nên bởi trong quá khứ, Huỳnh My từng phải chịu đựng nhiều tổn thương, cay đắng. Điều quan trọng là cô đã dám khẳng định và thay đổi để sống đúng với giới tính và con người thật của mình.

saostar-zct11edrbsfu9sbj
Bức ảnh trong phần thi của Huỳnh My tại MIQ

Được biết, đối với những người bạn, thí sinh cùng dự thi, Huỳnh My không phải là một cô nàng xấu tính hay ích kỳ. Ngay cả Kha Nữ - một thí sinh thuộc team Quỳnh Châu cũng bày tỏ Huỳnh My là một người hiền hành, tốt bụng và dễ thương. Cô sẵn sàn san sẻ và giúp đỡ mọi người lúc khó khăn.

Sau tập 3, Quỳnh Châu chia sẻ đã gặp My khi ra về, Huỳnh My không hề phớt lờ mà đã hỏi Châu rằng liệu cô nói vậy Châu có buồn không. Hành động này cũng khiến nhiều khán giả cho rằng những lời trả treo trên sóng truyền hình được nói ra khi Huỳnh My không giữ được bình tĩnh chứ không phải tính cách thật của cô.

Tin phổ biến