Giải Trí

Ái nữ MC Quyền Linh trổ tài vẽ tranh 'đỉnh chóp', viết thư tay tặng mẹ ngày 8/3

Quỳnh Vân - 09/03/2023 20:12 GMT+7

Lọ Lem trổ tài hội họa, vẽ tranh hoa mẫu đơn và viết thư tay để tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Lọ Lem là ái nữ nhà MC Quyền Linh, cô bé được khán giả biết đến rộng rãi nhờ nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào và tài năng hội họa đáng khâm phục. Hiện tại, con gái của nam MC Quyền Linh đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật thông qua việc chụp ảnh lookbook, chụp ảnh cho các thương hiệu trong nước,... Chính vì thế mà mọi hoạt động của Lọ Lem đều được khán giả để ý.

317722122513344147523816771742054288698406n-16698868421581440407723
Ái nữ nhà MC Quyền Linh đoạt giải cao trong cuộc thi hội họa

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, cô bé gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng khi có thành tích học tập khủng trong thời gian gần đây. Vào cuối năm 2022, cô bé khiến netizen được phen trầm trồ khi đánh bại hàng ngàn đối thủ đáng gờm, Lọ Lem dành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Vẽ tranh Canvas tại Lễ hội Văn học Sài Gòn 2022, do Trường Quốc tế Mỹ TAS tổ chức.

saostar-1o4s4902elzv9ceu-min
Món quà ý nghĩa mà Lọ Lem gửi tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Chính vì có tài năng hội họa ấn tượng nên nhân dịp Quốc tế Phụ nữ ngày 8/3, Lọ Lem đã vé bức tranh hoa mẫu đơn kèm theo thư tay gửi đến mẹ. Trên tài khoản Instagram của mình, Mai Thảo Linh đã tiết lộ về nội dung bức thư tay và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong bức thư, cô nàng mang vẻ đẹp ngọt ngào bộc bạch với người phụ nữ quan trọng nhất đời mình:

"Con chúc mẹ Thảo ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ nha! Năm nay con vẽ hoa mẫu đơn là vì loài hoa này có ý nghĩa là "Dù con có lớn vẫn là con của mẹ. Đi đến cuối đời mẹ vẫn là mẹ của con". Lem yêu mẹ nhiều lắm, hãy luôn lạc quan và hạnh phúc nhé. Và cũng đừng quên là phải luôn khoẻ mạnh để đạt thêm nhiều mục tiêu cùng Lem trong tương lai nha".

saostar-qnngo6j09jfiank3

Khi nhận được bức tranh và biết được ý nghĩa, bà xã Quyền Linh không khỏi xúc động vì sự tinh tế của cô con gái. Lọ Lem cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm yêu thương và kính trọng của mình đối với mẹ mình. Món quà ý nghĩa mà Mai Thảo Linh dành tặng cho mẹ được khán giả đánh giá là mang giá trị tinh thần cao và khả năng hội họa của cô bé càng ngày càng được "nâng cấp".

Sở hữu nhan sắc "vạn người mê" cùng học vấn khủng kèm theo tài lẻ, ái nữ nhà MC Quyền Linh được netizen động viên, cổ vũ đi thi nhan sắc tại các cuộc thi lớn và đặt niềm tin rằng cô bé sẽ đoạt giải cao. Chia sẻ về vấn đề này, Quyền Linh cho biết bản thân muốn con gái tập trung vào việc học tập trước.