Giải Trí

Bị chỉ trích thiếu sự chân thành, Yoo Ah In đăng hẳn tâm thư xin lỗi

Nhật Lệ - 28/03/2023 18:22 GMT+7

Yoo Ah In đăng bài xin lỗi trên trang cá nhân, đây chính là bài đăng đầu tiên sau khi nam diễn viên vướng vào ồn ào.

Sáng ngày 27/3, "ảnh đế" Yoo Ah In xuất hiện sau khi bị triệu tập vì nghi án sử dụng số lượng lớn chất cấm. Theo đó, nam diễn viên đã cúi đầu nhận lỗi và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và các fan. Tuy nhiên sau lời xin lỗi ấy, Yoo Ah In không những không được tha thứ mà còn bị chỉ trích là "thiếu chân thành".

Chính vì vậy, sáng ngày 28/3, nam diễn viên đã đăng một bức tâm thư dài trên trang mạng xã hội cá nhân, gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người, nhất là ai bị ảnh hưởng sau khi anh chàng vướng vào bê bối chất cấm. Đáng nói, bài xin lỗi này chính là bài đăng đầu tiên của anh chàng kể từ khi bị điều tra do dương tính cùng lúc 4 loại chất cấm.

yoo-ah-in-tam-thu
Bài xin lỗi được nam diễn viên Yoo Ah In đăng tải trên trang cá nhân

Trong bức tâm thư của mình, nam diễn viên nói: "Tôi là Yoo Ah In. Sau buổi tiếp nhận điều tra từ cảnh sát, tôi đã chưa đưa ra lời xin lỗi đầy đủ. Một lần nữa tôi muối gửi lời xin lỗi tới khán giả yêu mến mình. Tôi rất xin lỗi". Bên cạnh đó, Yoo Ah In cũng gửi lời xin lỗi đến các đồng nghiệp cùng hợp tác trong các bộ phim và quảng cáo đã chịu ảnh hưởng không nhỏ kể từ khi nam diễn viên bị điều tra.

Trong bài đăng, Yoo Ah In liên tục nói lời xin lỗi, anh chàng tự thừa nhận tính nghiêm trọng của việc làm mình gây ra và trong thời gian tự kiểm điểm, Yoo Ah In nhận thấy đó là những việc "khó có thể dung tha".

"Những lời bào chữa của tôi đều không thể chấp nhận được, và không thể che đậy lỗi lầm mà mình đã gây ra. Tôi hứa sẽ tiếp tục hợp tác với cơ quan điều tra bằng thái độ thành khẩn. Và tôi sẵn sàng đón nhận chỉ trích của khán giả và sự trừng phạt từ pháp luật" - Yoo Ah In bày tỏ.

3dd0_dd3014204686d719bd3de048183-ngoisaovn-w660-h1168
Yoo Ah In cúi đầu xin lỗi vào ngày 27/3 vừa qua

Trước đó, khi đáp chuyến bay về Hàn Quốc, Yoo Ah In đã bị cảnh sát lấy mẫu xét nghiệm và phát hiện dương tính với một loại chất cấm dùng trong thuốc gây mê. Sau đó, anh chàng đã bị điều tra và kết luận dương tính cùng lúc 4 loại chất cấm khác nhau. Đây cũng được xem là bê bối lớn nhất, hi hữu nhất trong lịch sử ngành giải trí Hàn Quốc.

Từ ồn ào, nam diễn viên có nguy cơ mất trắng sự nghiệp đang độ thăng tiến của mình. Các nhãn hàng, bộ phim Yoo Ah In đang hợp tác cũng đồng loạt gỡ hình ảnh anh chàng sau khi bê bối nổ ra.

Tags: