Giải Trí

Khánh Thi, Phan Hiển mắc kẹt tại sân bay Ý vì sự cố đình công

Quỳnh Trang - 28/03/2023 17:52 GMT+7

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển buộc phải đổi chuyến bay khác để về Việt Nam do cuộc đình công ở Đức.

Sáng 28/03, người hâm mộ vô cùn bất ngờ khi thấy một đoạn video do Phan Hiển đăng tải. Trong đoạn clip, mẹ con Khánh Thi đang nằm ngủ tại sân bay nước Ý. Ông xã Khánh thi cũng cảm thấy vô cùng xót cho hai mẹ con.

Theo như chia sẻ từ kiện tướng dancesport, kế hoạch ban đầu là gia đình anh sẽ về Việt Nam từ Đức trên chuyến bay ngày 27/03. Tuy nhiên, do sân bay ở Đức đình công đã dẫn đến việc toàn bộ chuyến bay hôm đó bị hủy. Thế nên vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi cùng con trai phải đến sân bay Venice (Ý) để mua vé về Việt Nam.

"Họ đình công nên chuyến bay về Việt Nam bị huỷ. Khỏi bồi hoàn tiền vé khiến cả đoàn mất trắng", Khánh Thi chia sẻ.

Hình ảnh Khánh Thi và con trai nằm ngủ tại sân bay Venice
Hình ảnh Khánh Thi và con trai nằm ngủ tại sân bay Venice

Phan Hiển tiết lộ việc này không chỉ ảnh hưởng đến lịch trình, làm tốn thêm thời gian mà còn khiến anh phải tốn thêm một khoản tiền lớn để mua vé máy bay mới. Hơn nữa, Khánh Thi đang mang bầu nên Phan Hiển cũng rất lo lắng cho sức khỏe của bà xã.

Phan Hiển còn chia sẻ thêm, do chuyến bay anh đặt cất cánh vào 6 giờ sáng hôm sau. Nhưng vì không tìm được người chở ra sân bay sớm nên cả gia đình đã phải tới sân bay Venice từ 9 giờ tối, nằm ngủ luôn tại đó để chờ đến chuyến bay. Kện tướng dancesport còn nói rằng không phải cứ đi châu Âu là sướng, anh cảm thấy rất tội cho vợ còn con trai thì lần đầu ra nước ngoài đã phải gặp sự cố như vậy.

Trước đó, vào ngày 26/03, bé Kubi - con trai của Khánh Thi và Phan Hiển đã vinh dự giành giải Vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 (6-9 tuổi) trong khuôn khổ của Syllabus World Championship 2023. Phan Hiển và Khánh Thi đều vô cùng tự hào trước thành tích của con trai. Kubi đã hơn bố khi giành giải cao ngay trong lần đầu tiên chinh chiến tại nước ngoài.

Khánh Thi và Phan Hiển vô cùng tự hào về thành tích của con trai
Khánh Thi và Phan Hiển vô cùng tự hào về thành tích của con trai

Kubi (2015) là con trai cả của Khánh Thi và Phan Hiển. Từ nhỏ, bé đa bộc lộ năng khiếu dancesport của mình. Trước thành tích đáng nể tại Syllabus World Championship 2023, Kubi 8 tuổi còn từng giành nhiều huy chương tại các cuộc thi khác nhau trong nước.

Tin phổ biến