Giải Trí

Hoa hậu Thanh Thủy tự tin khoe vóc dáng gợi cảm hậu đăng quang

Quỳnh Trang - 24/03/2023 21:32 GMT+7

Sau khi đăng quang, hoa hậu Thanh Thủy tự tin khoe vẻ đẹp gợi cảm trong loạt ảnh mới.

Kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để đăng quang ngôi vị cao nhất. Trong 3 tháng sau đó, nàng hậu gốc Đà Nẵng nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng.

Hậu đăng quang, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy đã tự tin hơn trong việc thay đổi hình tượng. Giờ đây, một cô gái xinh xắn, ngọt ngào đã lột xác khi khoác lên mình các bộ trang phục gợi cảm với những đường cắt xẻ táo bạo.

01679668329.png
Hoa hậu Thanh Thủy tự tin khoe body gợi cảm khi diện những mẫu đồ cắt xẻ gợi cảm

Trong bộ ảnh gần nhất, Thanh Thủy diện một bộ trang phục được lấy ý tưởng từ nàng tiên cá. Thiết kế này làm toát lên vẻ đẹp quyến rũ, nhan sắc mặn mà cùng body ấn tượng của tân Hoa hậu Việt Nam. Có thể thấy, Thanh Thủy không chỉ hợp với hình tượng ngọt ngào mà cũng có thể dễ dàng xử lý những bộ cánh gợi cảm.

11679668329.jpeg
Vóc dáng quyến rũ của hoa hậu Thanh Thủy

Huỳnh Thị Thanh Thủy (2003), đến từ Đà Nẵng. Hiện cô đang là sinh viên năm 2 thuộc khoa Ngôn ngữ Anh của Đại học Ngoại ngữ - Trường Đại học Đà Nẵng. Thanh Thủy còn đạt được học bổng đầu vào đại học, sau còn có cơ hội làm sinh viên trao đổi tại Ubon Ratchathani University, Thái Lan.

Trước khi tham gia Hoa Hậu Việt Nam 2023, Thanh Thủy từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ (Trường Đại học Đà Nẵng) và cả Á khôi trong cuộc thi học sinh sinh viên Tài năng - Thanh lịch năm 2021 tại Đà Nẵng.

Tất tần tật về tân hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy - Báo Người lao  động
Trước đây, nàng hậu sinh năm 2003 thường xuất hiện với vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng

Sau đăng quang, Thanh Thủy vẫn chưa nhận được thông tin gì về cuộc thi quốc tế mà mình sẽ tham dự. Hiện tại, nàng hậu sinh năm 2003 đang thực hiện trọng trách của một hoa hậu trong thời gian đương nhiệm. Trên trang cá nhân, Thanh Thủy thường đăng những hình ảnh liên quan đến các hoạt động thiện nguyện mà cô nàng tham gia.

Tin phổ biến