Giải Trí

Hoàng Thùy Linh nói về tin đồn làm đám hỏi với Đen Vâu: "Không thích đối thoại thông qua chuyện cá nhân"

Hà My - 28/03/2023 16:42 GMT+7

Sau hơn 2 tháng, Hoàng Thùy Linh lần đầu giãi bày những tâm sự về chuyện tình cảm cũng như ồn ào bị đồn làm đám hỏi với Đen Vâu.

Giữa cơn bão "See tình" đang khuấy đảo khắp châu Á. cái tên Hoàng Thùy Linh được khán giả quan tâm hơn bao giờ hết.

Mới đây, nữ ca sĩ 8X tham gia một Talksoul với host kiêm nhà biên kịch, nhà báo Bình Bồng Bột. Tại đây, Hoàng Thùy Linh có dịp trải lòng về những suy nghĩ, tâm sự trong chuyện tình cảm. Cô cũng nói về tin đồn làm đám hỏi với Đen Vâu từng gây xôn xao mạng xã hội vào đầu năm 2023. Trên thực tế, sau khi xảy ra tin đồn, đại diện của Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng phủ nhận. 

Hoàng Thùy Linh nói về tin đồn làm đám hỏi với Đen Vâu: Không thích đối thoại thông qua chuyện cá nhân
Hoàng Thùy Linh.

Khi host Bình Bồng Bột hỏi về tin đồn bí mật làm đám hỏi hồi đầu năm, Hoàng Thùy Linh không đi thẳng vào sự việc mà chọn cách trả lời úp mở.

Cô cho rằng, những gì bản thân muốn chia sẻ đã nói ở MV gần đây nhất. Theo Hoàng Thùy Linh, khán giả, hay những ai yêu mến cô đều biết Hoàng Thùy Linh rất nhiều năm, như một người thân. Con đường mà cô chọn có cả niềm vui, nỗi buồn, khi nhận được sự ủng hộ của mọi người cô rất vui. Điều đó rất có giá trị với bản thân nữ ca sĩ.

Hoàng Thùy Linh cho hay, cô thuộc tuýp người không thích đối thoại thông qua những chuyện cá nhân. Lý giải điều này, giọng ca See tình cho rằng, không phải bản thân cô sợ hãi mà lý do chính là cô cần có trách nhiệm với những gì đã làm, với khán giả và cả người thân. "Trước tất cả những tin đồn làm ảnh hưởng tới những điều thật tâm mình đang làm thì hãy để nó trôi đi nhẹ nhàng", Hoàng Thùy Linh tâm sự.

Hoàng Thùy Linh nói về tin đồn làm đám hỏi với Đen Vâu: Không thích đối thoại thông qua chuyện cá nhân
Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy Linh.

Ngoài ra, nữ ca sĩ 34 tuổi cũng nêu quan điểm rằng, bất cứ cô gái nào cũng muốn bản thân có được hạnh phúc, nhất là những cô gái đã trải qua những tổn thương trong quá khứ: "Tất cả những người có lòng tốt, khi thấy cô gái ấy có hạnh phúc thì hẳn sẽ chúc mừng".

Khi được host Bình Bồng Bột hỏi rằng, trước tất cả những tin đồn, cô sẽ tiếp tục im lặng và đối thoại với khán giả bằng âm nhạc, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Em sẽ chẳng có cách nào khác vì em muốn bảo vệ đồng đội, bảo vệ khán giả, bảo vệ những người thương em và âm nhạc của em. Em phải chọn bảo vệ mình để không làm ảnh hưởng họ".

Hiện tại, Hoàng Thùy Linh dành nhiều thời gian cho công việc. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cô mới chia sẻ một vài hình ảnh trong cuộc sống đời thường.