Giải Trí

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đáp trả gay gắt khi bị đồn mua giải

Nhật Lệ - 01/01/2023 16:02 GMT+7

Là một trong những nàng hậu đạt thành tích khủng khi đi thi quốc tế, Bảo Ngọc không tránh khỏi nghi vấn "mua giải". Trước những tin đồn thất thiệt, nàng hậu đã nghiêm túc đáp trả vô cùng thẳng thắn.

Từ sau khi Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental 2022, cô trở thành cái tên nổi bật trong số các nàng hậu tại Việt Nam. Sở hữu một chiều cao vượt trội so với các người đẹp khác (1m85) cùng học vấn khủng, Bảo Ngọc luôn được lòng các fan hâm mộ và có nhiều người dõi theo, ủng hộ hết mình.

Vậy nhưng, cũng vì đạt giải cao nên cô nàng cũng không tránh khỏi những ánh mắt dòm ngó từ anti fan hay những lời "đặt điều" không xác thực. Từng nhiều lần, có ý kiến nói rằng gương mặt cô không đẹp, hay chiều cao quá khổ hoặc hay "khoe vương miện".... Trước vô vàn lời đàm tiếu ấy, nàng hậu sinh năm 2001 vẫn luôn tỉnh táo và điềm tĩnh đáp trả khiến ai ganh ghét cô cũng phải "cứng họng".

baongoc_05112022113015

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Bảo Ngọc đã chia sẻ khoảnh khắc độc đáo của bản thân với tạo hình lạ trước thềm năm mới. Cô gửi lời chúc tân niên đến với người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen về sự phá cách ngoại hình của cô nàng, một netizen đã để lại bình luận trái chiều. Theo đó, người này khẳng định MIC dùng tài chính từ tiềm lực của gia đình để có được danh hiệu cao. 

Đối với những bình luận ác ý như vậy, nhiều nàng hậu sẽ chọn nước nhún nhường, hoặc đơn giản sẽ chặn tài khoản đó để tránh phiền nhiễu về sau; vậy nhưng Bảo Ngọc lại có một nước đi hoàn toàn khôn ngoan. Cụ thể, nàng hậu đã để lại bình luận dưới dòng bình luận đầy ác ý kia: "Người tự trọng thường nghĩ tới mua nhà hơn mua giải ạ".

Màn đáp trả của Bảo Ngọc đã nhận được sự ủng hộ của nhiều fan hâm mộ và cư dân mạng. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng nàng hậu vô cùng khôn ngoan và cứng rắn, không nên khoan nhượng với những lời lẽ khó nghe dành cho mình.

hoa-hau-bao-ngoc-phan-ung-gat-khi-bi-don-mua-giai-e862fbf8
Màn đáp trả của Lê Nguyễn Bảo Ngọc trước bình luận khiếm nhã

Trước đó, khi bị fan quốc tế nghi ngờ về kết quả tại MIC 2022, nàng hậu cũng có động thái về vấn đề này. Không lên tiếng, nàng hậu lại chọn cách chia sẻ hình ảnh bản thân với loạt thành tích ấn tượng trong thời gian qua. Từ đây, người đẹp thể hiện bản lĩnh, cá tính của mình khi đối diện với những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.