Giải Trí

Phương Oanh nói lời xin lỗi sau một năm đầy sóng gió và thị phi

Nhật Lệ - 01/01/2023 15:09 GMT+7

Bước sang năm mới, người đẹp của màn ảnh Việt bỗng gửi lời xin lỗi tới mọi người về một năm đầy thị phi mà cô vừa trải qua.

Thềm năm mới 2023, khi các sao Việt ai ai cũng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và cầu chúc cho một năm vạn sự như ý thì diễn viên Phương Oanh lại đăng tải dòng trạng thái gây xôn xao dư luận. Cụ thể, nữ diễn viên đóng Quỳnh Búp Bê đã chia sr tấm ảnh kèm dòng trạng thái: “Tạm biệt 2022! Xin lỗi thật nhiều”.

Ngay sau khi dòng trạng thái của người đẹp được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ, Phương Oanh xin lỗi cũng là điều đúng khi một năm qua, mối tình không được ủng hộ của cô và một người đã có vợ như Shark Bình đã tốn không ít giấy mực của báo chí, bản thân cả hai cũng chịu nhiều đả kích và nhận nhiều chỉ trích.

cb8243355d78b426ed69
Tấm ảnh được diễn viên Phương Oanh chia sẻ trên trang cá nhân

Khoảng thời gian mới vướng vào ồn ào, nữ diễn viên dường như chẳng mặn mà gì với những điều tiếng cô cùng người bạn trai đại gia đang phải hứng chịu. Thậm chí, cả hai còn không ngần ngại công khai mối quan hệ dù Shark Bình chưa hề chấm dứt hôm nhân với vợ. Phải đến khi nhận quá nhiều gạch đá, Phương Oanh cũng dần mất đất diễn trên sóng truyền hình, cả hai mới kín tiếng hơn.

Dưới bài viết của cô nàng, rất nhiều người cũng để lại bình luận, một số tỏ ý ủng hộ và chúc cô nàng sẽ vượt qua quãng thời gian khủng hoảng. 

" 2023 nhất định phải thật rạng rỡ, xinh tươi nhé chị. Chúc chị thật nhiều may mắn và hạnh phúc".

"Năm mới an yên, may mắn và thành công nhé cô bé!".

"Lại 1 năm nữa qua, 1 năm nhiều biến cố nhưng đầy sự mạnh mẽ và trưởng thành với cô gái. Thật rực rỡ và thành công ở 2023 nha tình yêu".

saostar-zt6ea2fkqnlvrqhw
Phương Oanh đang từng bước xây dựng lại hình tượng cho bản thân

Bên cạnh khoe ảnh rạng rỡ ở trời Tây, Phương Oanh cũng không quên gửi những lời nhắn nhủ đến người hâm mộ nhân dịp năm mới. Nữ diễn viên biết ơn các fan đã luôn ở bên cạnh cô, cùng vượt qua nhiều sóng gió. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1989 cũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ về chuyện ồn ào tình ái của mình.

Được biết, chuyến du lịch này có cả sự xuất hiện của bạn trai nữ diễn viên - Shark Bình. Dù không đăng ảnh chụp chung nhưng từ những bức ảnh của một số nguồn tin khác, Shark Bình cùng Phương Oanh đi du lịch ở trời Tây cùng một nhóm bạn, chụp ảnh, đi chơi và dùng bữa cùng nhau.

Tin phổ biến