Giải Trí

H’hen Niê bật khóc khi biết mình là Á hậu 3 Miss Universe 2018

Nhật Lệ - 28/10/2022 06:41 GMT+7

Sau khi nghe bà Paula Shugart - CEO của Miss Universe gọi mình là Á hậu 3 Miss Universe 2018, H’hen Niê chia sẻ cô đã không giấu nổi xúc động và bật khóc.

Ngày 26/10 vừa qua, trong một cuộc họp báo với BTC Miss Universe, bà Paula Shugart - CEO và đương kim Miss Universe 2021 đã có những chia sẻ về Hoa hậu H'hen Niê. Đặc biệt, trong lúc trả lời các câu hỏi phỏng vấn, bà Paula đã khẳng định đại diện Việt Nam là Á hậu 3 cuộc thi Miss Universe 2018: "Tôi nghĩ cô ấy là Á hậu 3 của Miss Universe 2018". 

Qua lời vị chủ tịch Miss Universe, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi biết Hoa hậu H'hen Niê chính là Á hậu 3 một cuộc thi nhan sắc lớn bậc nhất thế giới. Chính bản thân người đẹp cũng vô cùng bất ngờ và vỡ òa khi nghe được tin này. Sau khi biết bà Paula nhắc về mình như vậy, Hoa hậu H'hen Niê đã chí sẻ cô òa khóc vì xúc động.

image_29c85e88a7
H'hen Niê từng lọt top 5 Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018)

Chia sẻ với báo giới về việc này, chân dài 1992 nói: "Khi nghe tin Hen quá bất ngờ và tự nhiên bật khóc, mọi ký ức về cuộc thi năm ấy như ùa về làm cho dòng nước mắt cứ thế mà lăn dài".

H'Hen Niê chia sẻ mỗi khi đi công tác hay làm việc tại môi trường quốc tế cô được giới truyền thông và bạn bè gọi là Á hậu 3 Miss Universe. Khi đó, cô nghĩ rằng vì được yêu thương nên mọi người gọi mình bằng danh hiệu đó.

"Giờ đây khi được dì Paula tuyên bố trước truyền thông quốc tế, Hen thực sự biết ơn và hạnh phúc vì cuối cùng những điều mọi người hay nói đã thành sự thật. Hen xin cảm ơn tổ chức Miss Universe đã công bố điều này như một động lực lớn để Hen cố gắng từng ngày trên con đường phía trước và một lần nữa làm cho người hâm mộ Việt Nam tự hào".

hhen_nie_top_20_34_2_10
Nhiều người đánh giá, nếu khả năng tiếng Anh của nàng hậu tốt hơn, có thế cô đã mang về chiếc vương miện Miss Universe đầu tiên cho Việt Nam

Năm 2017, người đẹp gốc Buôn Mê Thuột đã đăng quang ngôi vị cao ngất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ trong nước. Một năm sau đó, H'hen Niê là đại diện Việt Nam được cử đi chinh chiến tại đấu trường Hoàn vũ thế giới. Ở đây, cô đã thể hiện được bản lĩnh của một người phụ nữ Việt.

Dù tiếng Anh là rào cản nhưng H'hen Niê luôn xuất hiện với phong thái tự tin, chính điều đó đã giúp cô bước chân vào top 5 chung cuộc của Miss Universe 2018. Đây cũng là thành tích cao nhất đại diện Việt Nam đạt được trong đấu trường nhan sắc này.