Phim ảnh

Vô tình nhặt được tổng tài: Chuyện tình hài hước giữa nàng shipper và chàng tổng tài

Quỳnh Trang - 27/10/2022 23:18 GMT+7

Với kịch bản nhẹ nhàng và dàn diễn viên đẹp, "Vô tình nhặt được tổng tài" là một bộ phim ngôn tình tổng tài khá ổn áp cho các mọt phim Hoa ngữ.

Thông tin về bộ phim "Vô tình nhặt được tổng tài"

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Ngôn tình, hài hước

Đạo diễn: Chung ThanhDiễn viên: Triệu Lộ Tư, Lưu Đặc, Tất Bối Hâm, Châu Tuấn Vỹ, Lưu Dận Quân, Tống Nguyên Viên, Trương Nghiên, Lưu Triết Hồn, Lý Mộc Thần

Số tập: 24 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Ngày khởi chiếu: 20/05/2021

Kênh phát sóng: Youku

Vô tình nhặt được tổng tài - Please Feel At Ease Mr.Ling
Vô tình nhặt được tổng tài - Please Feel At Ease Mr.Ling

Nội dung phim "Vô tình nhặt được tổng tài"

"Vô tình nhặt được tổng tài" là bộ phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thuần Phong. Nội dung phim chuyện tình ngọt ngào giữa Cố An Tâm (Triệu Lộ Tư đóng) và Lăng Việt (do Lưu Đặc đảm nhận).

Lăng Việt đường đường là nhị thiếu gia của Lăng gia, là thiên tài máy tính và là Tổng tài lạnh lùng, khó tính của Lăng Thế. Một người đàn ông có bối cảnh hoàn hảo, ngoại hình ưu tú như vậy, nhưng trong lòng Lăng Việt vẫn có một khoảng trống bởi anh chính là con nuôi của Lăng gia và nó luôn là chướng ngại tâm lý trong lòng anh.

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài - Please Feel at Ease Mr. Ling

Vì sự đố kỵ của mình, Lăng Phương, cậu cả của Lăng gia, đã tạo một tai nạn giao thông khiến Lăng Việt rơi xuống biển. May mắn giữ được mạng sống, Lăng Việt vừa bò được lên đường lại bị Cố An Tâm đâm trúng khi cô nàng đang đi giao hàng.

Để tránh tai mắt của Lăng Phương, anh đành giả vờ mất trí nhớ đòi An Tâm bồi thường thiệt hại, để cô đưa về nhà chăm sóc. Từ đây, những rắc rối, cùng những bí mật về thân thế của Lăng Việt và Cố An Tâm cũng dần hé lộ.

Vô tình nhặt được tổng tài - Please Feel At Ease Mr.Ling

Review phim "Vô tình nhặt được tổng tài"

Kịch bản không mới mẻ

Nói về nội dung, câu chuyện mà "Vô tình nhặt được tổng tài" mang đến quả là không mới. Nếu thường xuyên theo dõi các phim ngôn tình Hoa ngữ, chắc chắn nhận ra cốt truyện tổng tài giàu có bị mất trí nhớ yêu phải cô gái nghèo ngây thơ, trong sáng thuộc hàng rất quen.

Mặc dù vậy, hình tượng nhân vật chính trong "Vô tình gặp được tổng tài" khá thú vị, do đó bạn sẽ không hề ngán khi xem phim. Đặc biệt, tình tiết phim được xử lý khá ổn, tiết tấu nhanh nhưng không qua loa.

Vô tình nhặt được tổng tài - Please Feel At Ease Mr.Ling

Nam nữ chính kết hợp ăn ý

Trong "Vô tình nhặt được tổng tài", khác với hình tượng những cô nàng Lọ Lem yếu đuối, Cố An Tâm của Triệu Lộ Tư là một cô nàng mạnh mẽ, lại rất mê tiền, không đi vào lối mòn những nữ chính ngốc nghếch gây khó chịu cho khán giả. Vì vậy, vai diễn của cô rất được lòng khán giả hâm mộ.

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài - Please Feel at Ease Mr. Ling

Vai diễn Lăng Việt của Lưu Đặc là một tổng tài cao cao tại thượng, có phần lạnh lùng, cầu toàn và hơi làm quá khi không ăn đồ không có đủ thể loại các giấy chứng nhận. Thế nhưng ở phương diện tình cảm thì anh chàng có phần ngây ngô, ngốc nghếch. Từ từ bày tỏ tình cảm với người mình thích một cách “ấu trĩ”, song lại đáng yêu.

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài - Please Feel at Ease Mr. Ling

Mặc dù bộ phim là lần đầu Triệu Lộ Tư sánh vai cùng Lưu Đặc nhưng cặp diễn viên trẻ vẫn để lại những khoảnh khắc tình cảm vô cùng hợp tác ăn ý. Sự chên lệch chiều cao lý tưởng của couple chính cũng là một điểm nhấn tạo nên chemistry tự nhiên.

Màu phim trẻ trung, nhẹ nhàng

"Vô tình nhặt được tổng tài" có những thước phim phù hợp, góc máy quay hợp lý không gây khó chịu khi xem phim. Màu phim cũng mang một màu sắc trẻ trung, lãng mạn như các phim ngôn tình thường thấy. Rất phù hợp cho các mọt phim thư giãn cuối tuần.

Vô tình nhặt được tổng tài

Nhìn chung, nếu bạn là một fan u mê những bộ phim ngôn tình tổng tài thì "Vô tình nhặt được tổng tài" cũng là một tác phẩm rất đáng xem nhé.

Tin phổ biến